Nhiều đơn vị hưởng ứng chương trình “Vườn rau Trường Sa”

Thứ năm, 23/03/2017 07:34
(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ, trường Đại học Tài nguyên và môi trường, chi nhánh ngân hàng Liên Việt tại Quảng Nam, và nhiều tổ chức khác trên cả nước đã tổ chức phát động toàn thể cán bộ, nhân viên và sinh viên hưởng ứng nhắn tin BD gửi 1408 để ủng hộ Chương trình “Vườn rau Trường Sa”.

Phát động chương trình nhắn tin “Vườn rau Trường Sa”

Tin từ Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, ngày 21/3/2017, hàng nghìn cán bộ, nhân viên Tập đoàn APG và sinh viên trường Đại học Tài nguyên và môi trường đã đồng thời phát động, nhắn tin ủng hộ chương trình “Vườn rau Trường Sa” ngay tại văn phòng làm việc và hội trường lớn trường Đại học Tài nguyên và môi trường.

Đoàn viên thanh niên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường nhắn tin ủng hộ Chương trình  “Vườn rau Trường Sa”. Ảnh: Đàm Nhi

Cũng ngay trong ngày 21/3, tại trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, toàn thể đoàn viên, sinh viên đã mặc áo xanh tình nguyện thể hiện sức trẻ hướng về biển đảo. Nhiều sinh viên đã chia sẻ: “biển và hải đảo của Tổ quốc có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với lực lượng đoàn viên, sinh viên. Vì vậy, chúng em luôn có ý thức nếu có thể làm được gì cho Tổ quốc, nhất là việc góp phần bảo vệ chủ quyền biển và hải đảo Việt Nam thì luôn có chúng em ở đây, sẵn sàng góp sức…”.

Trước đó, ngày 20/3/2017, chi nhánh ngân hàng Liên Việt tại Quảng Nam cũng đã tổ chức Lễ phát động nhắn tin ủng hộ Chương trình ngay tại văn phòng làm việc. Theo đó, mỗi cán bộ, nhân viên đã nhắn ít nhất 1 tin nhắn ủng hộ.

Cũng trong dịp này, toàn thể Công đoàn và đoàn viên Tổng công ty VTC, Văn phòng Chính phủ và nhiều tổ chức khác cũng đã tổ chức phát động nhắn tin ủng hộ chương trình trên toàn hệ thống. Các nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel cũng đã triển khai tuyên truyền cho chương trình trên các kênh truyền thông rộng rãi đến với công chúng.

Được biết, Chương trình “Vườn rau Trường Sa” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Quỹ tấm lòng Việt, Đài Truyền hình Việt Nam, Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400 và Câu lạc bộ “Vì biển đảo quê hương” tổ chức, được thực hiện từ ngày 24/2 đến 24/4/2017.

Hưởng ứng chương trình, người dân có thể nhắn tin theo cú pháp BD gửi 1408, mỗi tin nhắn có giá trị 20.000 đồng. Ngoài nhắn tin, các tổ chức, cá nhân có thể ủng hộ  trực tiếp bằng hiện vật (giống rau, phân bón...) hoặc bằng tiền qua tài khoản: Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, số 82 Nguyễn Du, Hà Nội; số tài khoản: 12010000036656 tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Sở giao dịch 1.

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được dùng để hỗ trợ vườn rau, bể nước theo hướng hiện đại cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, làm việc trên các đảo tiền tiêu của Tổ quốc./.

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực