Nghệ An: Xe tải đấu đầu xe khách, ít nhất 11 người thương vong

Thứ ba, 15/10/2019 16:15
​Khoảng hơn 11 giờ ngày 15/10, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe khách 49 chỗ ngồi và xe tải trên tuyến tránh thành phố Vinh, đoạn qua xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, khiến ít nhất 11 người thương vong.

Theo đó, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 89C 185.61 (chưa rõ danh tính lái xe) chở hoa quả lưu thông từ Nam ra Bắc, đến đoạn qua xã Nghi Hoa thì va chạm với xe khách mang biển kiểm soát 48B 004.80 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy ngược chiều. Tại hiện trường, đầu xe tải và xe khách bẹp dúm. Toàn bộ xe tải lấn hết sang phần đường của xe khách.

Hiện trường xe tai nạn. Ảnh: TTXVN.

Vụ đối đầu khiến hơn 40 hành khách trên xe khách hoảng loạn. Theo thông tin mới nhận được có ít nhất 1 người chết và hơn 10 người bị thương. Những người bị thương được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Người chết được xác định là phụ xe tải (chưa rõ danh tính). Lực lượng cứu hộ, người dân cùng xe chuyên dụng phải cắt ca bin xe tải để đưa người tử vong ra ngoài.

Các lực lượng cứu hộ đang nỗ lực giải quyết hiện trường. Những người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu.

Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường, vụ va chạm xảy ra lúc trời mưa to, xe tải vượt xe khác để đi lên phía trước thì đấu đầu với xe khách.

Đến 14 giờ kém 5 phút cùng ngày, giao thông tuyến tránh Vinh đoạn qua xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, vẫn tắc nghẽn hai chiều. Các phương tiện lưu thông khó khăn./.

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực