"Hãy đến và khám phá" biển Tam Kỳ 2019

Thứ bảy, 15/06/2019 11:25
(ĐCSVN) – Với chuỗi các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao nằm trong khuôn khổ Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019, UBND tỉnh Quảng Nam kỳ vọng thông qua Fastival lần này sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu và thu hút nhiều du khách đến với xứ biển Tam Kỳ.

Đêm khai mạc Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019.


Tối 14/6, với chủ đề “Hãy đến và khám phá”, tại xã biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình khai mạc Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019.

Tại đây, một chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, quy tụ nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Ánh Tuyết, Thanh Lam, Mỹ Tâm, Nguyễn Phi Hùng…đã tạo nên đêm khai mạc để lại ấn tượng trong lòng người dân địa phương và du khách.

Theo Ban tổ chức, Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019 nhằm hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày đô thị cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới và 10 năm Cù Lao Chàm - Hội An được công nhận khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để tỉnh Quảng Nam giới thiệu hình ảnh, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch của địa phương.

Theo kế hoạch, trong thời gian một tuần diễn ra lễ hội (từ ngày 13 đến ngày 18/6), tại xã Tam Thanh và TP Tam Kỳ, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức hàng loạt các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể thao đáng chú ý như: Lễ hội Ẩm thực với chủ đề “Tam Kỳ - Hãy đến và khám phá” mang thông điệp “Tôn vinh và lan toả giá trị văn hoá ẩm thực đặc sắc của địa phương”; Giải bóng chuyền nữ bãi biển quốc tế; Chương trình giao lưu nghệ thuật văn hoá phi vật thể Hô hát Bài chòi và trình diễn hát bả trạo; Giải thi bơi và lắc thúng tròn trên biển mở rộng…/.

 

 

 

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực