Đi taxi truyền thống biết trước lộ trình và tiền cước

Thứ năm, 07/12/2017 15:25
(ĐCSVN) – Ngày 6/12, tại Hà Nội, hãng taxi Thành Công ra mắt giới thiệu phần mềm Thành Công APP, hỗ trợ khách hàng đi taxi truyền thống biết trước lộ trình và số tiền cước.

Đại diện của Taxi Thành Công giới thiệu ứng dụng sản phẩm mới tại lễ ra mắt. Ảnh: T D.

Theo đại diện của Taxi Thành Công, hãng đã phát triển phần mềm Thanh Cong App dành cho lái xe, trong đó tích hợp tính năng tính trước giá cước và hiển thị lộ trình ngắn nhất trên mình hình tablet gắn trên mỗi xe taxi.

Công nghệ này dựa trên nền tảng Google map services kết hợp với tính tiền tự động trên hệ thống máy chủ của taxi Thành Công sẽ giúp lái xe và khách hàng biết trước giá cước và lộ trình di chuyển, giúp khách hàng đi taxi không bị tăng giá cước vào giờ cao điểm hay những ngày nắng nóng, mưa gió. Lái xe cũng không thể đi lòng vòng để mua đường, đồng thời không đòi hỏi khách hàng phải am hiểu về công nghệ, hay phải có điện thoại smartphone hoặc kết nối internet.

Theo ông Nguyễn Khương Duy – đại diện Taxi Thành Công, ứng dụng Thanh Cong App là ứng dụng đa nền tảng, được Công ty nghiên cứu và triển  khai từ khi Uber, Grab đặt chân vào Việt Nam, hiện đã có các ứng dụng cho khách hàng trên mobile (Android và iOS), Facebook và đến nay là ứng dụng mở rộng dành riêng cho tài xế và nhân viên điều hành tổng đài.

Ông Duy cũng cho biết thêm, ý tưởng này xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng các tỉnh, thành khác đến Hà Nội làm việc, khám chữa bệnh luôn có những lo lắng khi di chuyển bằng xe taxi do không thuộc đường cũng như không am hiểu về công nghệ. Công nghệ mới sẽ giải quyết các lo lắng của khách hàng, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp cung đường khi đang ngồi trên xe, xem xe có di chuyển đúng lộ trình hay không, có thể chốt trước số tiền sẽ thanh toán với tài xế./.

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực