Đắk Lắk: Hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 3 người thương vong

Thứ hai, 22/10/2018 11:22
(ĐCSVN) - Vào lúc 3 giờ sáng ngày 22/10, tại cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa, trên đường Nguyễn Thái Bình, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong, 1 người bị bỏng nặng.
Hiện trường vụ cháy khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 3 giờ sáng ngày 22/10, ngọn lửa bất ngờ bốc lên tại cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa của gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (34 tuổi). Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong cửa hàng hoa có 2 người đang ngủ là em Nguyễn Thị Phương Uyên (15 tuổi) - con gái chị Nguyệt và chị Nguyễn Thị Vân (quê tỉnh Đắk Nông) là người làm việc cho chị Nguyệt.

Do ngọn lửa bốc cháy nhanh, mặt tiền của cửa hàng trang bị cửa cuốn nên 2 người không thoát được ra ngoài đã bị chết trong cửa hàng. Riêng chị Nguyệt khi đi lấy hoa về thấy hỏa hoạn nên lao vào cứu và cũng bị phỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đắk Lắk đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng gần 100 cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường phun nước dập lửa. Đến khoảng 4 giờ 30 phút cùng ngày đám cháy đã được dập tắt.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

Tin, ảnh: Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực