Đà Nẵng điều tiết nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn để phục vụ APEC 2017

Chủ nhật, 05/11/2017 18:03
(ĐCSVN) – Nhằm đảm bảo giao thông tại các tuyến đường, nút giao thông tại trung tâm TP.Đà Nẵng trong thời gian diễn ra Hội nghị Cấp cao APEC 2017, UBND TP.Đà Nẵng vừa có văn bản cho phép điều tiết nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn.
Cầu sông Hàn nhìn từ bờ Đông


Theo đó, trong giờ cao điểm từ 17h- 18h mỗi ngày (kể từ 6/11), không cho phép xe ô tô rẽ phải từ cầu Sông Hàn xuống đường Bạch Đằng; trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 (từ 6-11/2017), cấm không cho xe ô tô lưu thông theo hướng từ Sơn Trà qua cầu Sông Hàn trong giờ cao điểm (từ 17h-18h mỗi ngày).

Để kịp thời thông báo rộng rãi các yêu cầu điều tiết giao thông kể trên, UBND TP.Đà Nẵng đề nghị Công an TP chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP, Công an các quận Hải Châu, Sơn Trà tăng cường lực lượng để điều tiết, hướng dẫn giao thông khu vực nút giao thông phía Tây cầu Sông Hàn trong giờ cao điểm và nhất là trong thời gian phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Sở Thông tin Truyền thông TP chỉ đạo các cơ quan báo, đài tổ chức tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để người tham gia giao thông biết, thực hiện.

Đồng thời yêu cầu, Ban An toàn Giao thông các quận, huyện cũng tổ chức tuyên truyền đến người dân trên địa bàn nghiêm túc thực hiện./.

 

 

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực