Triển lãm ảnh thời sự - nghệ thuật "Bóng đá Việt Nam trong lòng người hâm mộ”

Thứ ba, 13/02/2018 15:51
Ngày 12/2, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tổng kết cuộc thi và triển lãm ảnh thời sự - nghệ thuật “Bóng đá Việt Nam trong lòng người hâm mộ”.
Người dân tham quan triển lãm. Ảnh Công Tường-TTXVN

Sự kiện Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam giành Huy chương Bạc Giải bóng đá U23 châu Á là một kỳ tích trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Tĩnh đã phát động cuộc thi ảnh thời sự - nghệ thuật với chủ đề “Bóng đá Việt Nam trong lòng người hâm mộ”. Chỉ trong một thời gian ngắn ban tổ chức đã nhận được nhiều tác phẩm của các tác giả nhiếp ảnh chuyên và không chuyên gửi về dự thi. 

Các tác giả - những người mến mộ Đội tuyển U23 Việt Nam từ khắp mọi miền quê đã ghi lại những khoảnh khắc khó quên về Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Cuộc thi trở thành một đợt tuyên truyền, cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam nói riêng và nền bóng đá Việt Nam nói chung. Nhiều bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp, gây ấn tượng mạnh với người xem như: "Việt Nam chiến thắng" của tác giả Cao Cường, "Tình yêu bóng đá" của tác giả Đậu Bình, "Thành Sen sau đêm chung kết" của tác giả Minh Chiến. 

Ban tổ chức đã chọn trao 11 giải thưởng cho các tác giả có tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc; trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. 

Đặc biệt, tại lễ khai mạc triển lãm, đông đảo công chúng còn được gặp mặt, giao lưu với cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng- một người con của quê hương Đức Thọ, Hà Tĩnh./. 

Tường Vũ/TTXVN
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực