NXB Phụ nữ ra mắt nhiều sách hay nhân dịp 60 năm thành lập

Thứ tư, 18/10/2017 22:45
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỉ niệm 60 năm NXB Phụ nữ và 5 năm thành lập Nhà in Hội LHPN Việt Nam, NXB Phụ nữ cho tái bản những bộ sách quý, ra mắt sách hay, tổ chức triển lãm và bán sách giá ưu đãi.
NXB Phụ nữ tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm thành lập. Ảnh: NXB Phụ nữ

NXB Phụ Nữ (thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) thành lập năm 1957 với định hướng sách dành cho nữ giới. Dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, NXB thực hiện nhiều hoạt động về sách hướng tới độc giả.

Trong khuôn khổ của Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, Nhà xuất bản Phụ nữ tổ chức Triển lãm các tác giả - tác phẩm của NXB nhận được các giải thưởng uy tín; Trưng bày các sản phẩm sách in đẹp và xếp sách nghệ thuật; Bán hàng với chiết khấu đặc biệt tri ân độc giả, từ 35 đến 70% (tại các cửa hàng giới thiệu sách của Nhà xuất bản Phụ nữ ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội); Tổ chức Hội sách Mùa thu từ 8 đến 12/11; ra mắt bộ sách tiểu thuyết lịch sử của tác giả Trường An: Vũ tịch, Thiên hạ chi vương, Hồ Dương.

60 năm qua, nhiều cuốn sách của NXB Phụ nữ đã cùng tác giả được vinh danh nhận những giải thưởng văn học nghệ thuật cao quý, từ Trung ương tới địa phương, như: Giải thưởng Nhà nước về Văn học - Nghệ thuật, Giải thưởng của Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, Giải thưởng Sách Việt Nam, Giải thưởng của Hội Nhà văn Việt Nam, Giải thưởng của Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam, Giải thưởng của Hội Nhà văn Hà Nội.

Nhân dịp kỷ niệm trọng đại này, NXB Phụ nữ tái bản và làm mới bộ tiểu thuyết lịch sử Bão táp triều Trần; Tám triều vua Lý với bộ hộp đựng sách trang trọng và lịch sự.

Các ấn phẩm mới chào mừng Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Nhà xuất bản Phụ nữ rất đa dạng và phong phú thuộc các Tủ sách Thiếu nhi, Tâm lý - Kỹ năng; Nuôi dạy con; Bộ sách Kỹ năng cho trẻ em gái; Bộ sách Giáo dục gia đình; Bộ sách Con chính là điều kỳ diệu; Bộ sách Truyện cổ tích nổi tiếng thế giới của NXB Usborne của Anh; Cuốn sách Có Mẹ trong cuộc đời này (Phong Điệp), Mặt trái của yêu thương (chuyên gia tâm lý Phạm Hiền) - phân tích những sai lầm của bố mẹ Việt khi nuôi dạy con; các sách dịch: Bà đại sứ, Phố Academy; các sách về kỹ năng cho phụ nữ; và các cuốn sách tiếp theo thuộc Tủ sách Kinh tế - Khởi nghiệp: Lập kế hoạch kiểu Toyota, Dọn dẹp kiểu Toyota, Thất bại học của Toyota…

Huy Lê
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực