Triển lãm “Mỹ thuật Đà Nẵng năm 2019”

Thứ ba, 10/12/2019 19:08
(ĐCSVN) - Triển lãm Mỹ thuật Đà Nẵng năm 2019 trưng bày, giới thiệu hơn 50 tác phẩm đa dạng về chất liệu và thể loại, được sáng tác bởi 44 họa sĩ, nhà điêu khắc đến từ TP Đà Nẵng.
leftcenterrightdel
Nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm 

Chiều 10/12, tại bảo tàng nghệ thuật Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật Đà Nẵng năm 2019. Triển lãm trưng bày, giới thiệu hơn 50 tác phẩm đa dạng về chất liệu và thể loại, được sáng tác bởi 44 họa sĩ, nhà điêu khắc đến từ TP Đà Nẵng.

Sự kiện diễn ra từ nay đến hết ngày 04/01/2020 hứa hẹn mang đến cho đến người yêu nghệ thuật thị giác, công chúng và du khách những cảm nhận đặc biệt về thế giới nô%3ḅi tâm sâu lắng của người nghệ sĩ qua những đường nét, màu sắc, bút pháp sáng tạo cùng nội dung, ý tưởng phong phú.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham quan triển lãm

Theo Ban tổ chức, mỗi tác phẩm sẽ là một cung bậc cảm xúc, là sự tìm tòi, trải nghiê%3ḅm, cô%3ḅng hưởng hưng phấn sáng tác của mỗi tác giả. Tất cả cùng tạo nên một bức tranh đa sắc về mỹ thuật Đà Nẵng nói riêng và hoạt động sáng tạo nghệ thuật làm phong phú, đa dạng đời sống tinh thần của người dân thành phố nói chung trong giai đoạn hiện nay./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực