Tặng bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”

Thứ tư, 21/08/2019 18:42
(ĐCSVN)- Ngày 21/8/2019, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ trao tặng bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”.
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen
cho đạo diễn Danh Dũng. (Ảnh: tuoitre.vn)

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 13 cá nhân thuộc đoàn phim "Về nhà đi con".

Cụ thể, 2 tập thể được được trao tặng bằng khen gồm: Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam và nhóm biên kịch bộ phim "Về nhà đi con".

13 cá nhân được Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch trao bằng khen bao gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn bộ phim; nghệ sĩ Trần Anh Phương- đạo diễn hình ảnh; NSƯT Đặng Trọng Tuân - họa sĩ thiết kế mỹ thuật; và các diễn viên của bộ phim gồm NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Bảo Hân, diễn viên Quốc Trường, diễn viên Thúy Hà, diễn viên Ngân Quỳnh, diễn viên Tuấn Tú, diễn viên Quang Anh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi lời chúc mừng tới các nghệ sĩ, diễn viên, tập thể sản xuất bộ phim vì đã cống hiến cho khán giả truyền hình và người dân cả nước một bộ phim có tính tư tưởng sâu sắc... Mong rằng trong thời gian tới, Đài truyền hình VN, Trung tâm sản xuất phim truyền hình và các nghệ sĩ tiếp tục có những tác phẩm, những bộ phim hay, hấp dẫn, sâu sắc phản ánh đời sống xã hội hiện nay.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng khẳng định: “Về nhà đi con” là bộ phim rất ấn tượng và hấp dẫn.Thành công của bộ phim là sự đóng góp xuất sắc của tất cả thành phần đoàn làm phim. Ngoài giá trị về nghệ thuật, bộ phim có nội dung tư tưởng tốt; xây dựng giá trị đạo đức xã hội, xây dựng nền tảng gia đình Việt Nam...

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực