Hội Sách chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 đạt doanh thu gần 11 tỷ đồng

Thứ hai, 23/04/2018 23:00
(ĐCSVN) - Hội Sách chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 đạt doanh thu gần 11 tỷ đồng và cuốn “Đại Việt sử ký toàn thư” của NXB Văn học là một trong 10 đầu sách bán chạy nhất trong Hội sách lần này.

Hội sách là một trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5. Sự kiện diễn ra từ ngày 18 đến 22/4 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Hội sách với sự tham gia của gần 80 đơn vị, đăng ký tổ chức trên 100 gian hàng, trưng bày phục vụ bạn đọc với trên 50.000 tên sách, hơn 5 triệu bản sách các loại. Hội sách lần này đã tạo một dấu ấn riêng từ khâu thiết kế, tổ chức đến chương trình hoạt động trải đều trong suốt 5 ngày tổ chức đã thu hút một lượng người đông đảo với nhiều lứa tuổi đến tham dự và mua sách.

Hội Sách chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 thu hút sự quan tâm
của đông đảo độc giả Thủ đô

Theo ban tổ chức, tổng doanh thu của hội sách đạt gần 11 tỷ đồng, phục vụ bạn đọc với trên 50.000 tên sách, hơn 5 triệu bản sách các loại. Trong đó, có những đơn vị đạt hiệu quả cao như AlphaBooks, Nhã Nam, Đinh Tị, Công ty AZ, Fahasa, Kim Đồng, Minh Long, v.v…

Các mảng sách thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của bạn đọc tại Hội Sách là: Sách hướng nghiệp, khởi nghiệp, hướng dẫn kỹ năng sống dành cho bạn trẻ, sách nghiên cứu về lịch sử, văn hóa Việt Nam, cẩm nang giáo dục dành cho gia đình, các bộ sách giới thiệu, khám phá thế giới thiên nhiên và cuộc sống, các sáng tác của các tác giả trẻ Việt Nam, các tác phẩm văn học kinh điển của thế giới và Việt Nam, v.v…

Theo tổng hợp báo cáo của các đơn vị tham gia, cuốn “Đại Việt sử ký toàn thư” của NXB Văn học đứng đầu trong top 10 đầu sách bán chạy nhất tại Hội sách lần này. Các đầu sách khác được độc giả quan tâm gồm: Bộ sách “Chuyển động thông minh đa ngữ Việt - Anh - Pháp” của NXB Thanh niên; Bộ sách “Thử thách IQ nâng cao trí tuệ” của NXB Giáo dục Việt Nam; cuốn “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” của NXB Hội Nhà văn; cuốn “Đắc nhân tâm” của NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh; cuốn “Sống đơn giản cho mình thanh thản” của NXB Lao động xã hội; cuốn “Trời xanh ngập nắng” của NXB Kim Đồng; cuốn “Quy tắc không phàn nàn” của NXB Lao động; bộ “Truyện đọc lịch sử Việt Nam” của NXB Thông tin và Truyền thông và cuốn “Hồ sơ mật lầu năm góc và hồi ức về chiến tranh Việt Nam” của NXB Chính trị, Quốc gia Sự thật./.

Tin,ảnh: HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực