Đồng chí Võ Văn Thưởng: Ban Tuyên giáo TW đã chủ động nắm bắt và định hướng thông tin, dư luận xã hội

Thứ tư, 26/07/2017 21:10
(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2017), đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương qua các thời kỳ.

Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm và trò chuyện với Giáo sư, Viện sĩ Đặng Hữu

* Sáng 26/7, đồng chí Võ Văn Thưởng đã đến thăm Giáo sư, Viện sĩ Đặng Hữu, nguyên Trưởng ban Khoa giáo Trung ương (nay là Ban Tuyên giáo Trung ương).

Ân cần hỏi thăm sức khỏe Giáo sư, Viện sĩ Đặng Hữu, đồng chí Võ Văn Thưởng chúc đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những ý kiến tâm huyết, quí báu, cống hiến vào sự nghiệp tuyên giáo của Đảng, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Sau khi ân cần hỏi thăm sức khỏe nguyên Trưởng ban Khoa giáo Trung ương Đặng Hữu, đồng chí Võ Văn Thưởng đã thông báo một số nét về tình hình ngành Tuyên giáo của Đảng trong thời gian gần đây, đồng thời thông báo những nét nổi bật của ngành Tuyên giáo đã đạt được trong năm qua.

Đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định, ngành Tuyên giáo đã chủ động, tích cực triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ, có hiệu quả nhiều nhiệm vụ quan trọng, khó khăn, phức tạp do thực tiễn đặt ra; triển khai thực hiện các đề tài, đề tài bảo đảm yêu cầu về nội dung, chất lượng và tiến độ. Ban Tuyên giáo Trung ương đã chủ động hơn trong việc nắm bắt và định hướng dư luận xã hội, định hướng thông tin, tuyên truyền, nhất là với những vấn đề, sự kiện lớn, những tình huống phát sinh mới, những vấn đề quan trọng, phức tạp, nhạy cảm... Thông qua công tác tuyên giáo, những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đã đi sâu vào đời sống xã hội, từ đó làm cho nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân nâng cao, tạo sự thống nhất trong hành động.

Vui mừng trước những kết quả ngành Tuyên giáo đã đạt được trong thời gian qua, Giáo sư, Viện sĩ Đặng Hữu chân tình chia sẻ cảm thông về những thuận lợi, khó khăn trong công việc của ngành Tuyên giáo và mong muốn đồng chí Võ Văn Thưởng cùng với Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục làm tốt chức năng, nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

* Chiều cùng ngày, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã đến thăm đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tư tưởng- Văn hoá Trung ương, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội.

Đồng chí Võ Văn Thưởng  thông tin về công tác tuyên giáo với đồng chí Phạm Quang Nghị

Thông báo với đồng chí Phạm Quang Nghị về tình hình công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cho biết, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và cấp ủy Đảng, đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng mong muốn đồng chí Phạm Quang Nghị tiếp tục giữ gìn sức khỏe, dành thời gian nghiên cứu, cống hiến tâm sức, trí tuệ cho công tác Tuyên giáo của Đảng, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Phạm Quang Nghị mong muốn đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo./.

 

Tin, ảnh: Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực