Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 sẽ diễn ra vào tối 1/7 tại Phú Yên

Thứ sáu, 23/06/2017 23:46
(ĐCSVN) – Chiều 23/6, tại TP.Tuy Hoà (tỉnh Phú Yên), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 tổ chức buổi họp báo đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Đại diện Ban tổ chức trao đổi với báo chí tại buổi họp báo

 

Thông tin với báo chí tại cuộc họp, đại diện Ban tổ chức cho biết, cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu nhất, đáp ứng được các tiêu chí mà Ban tổ chức đưa ra, xứng với đại diện cho sắc đẹp các nước trong cộng đồng ASEAN; đồng thời cũng là cầu nối để thực hiện sứ mệnh với thông điệp tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu và quảng bá văn hóa giữa các nước trong khối ASEAN, vì hòa bình, thịnh vượng và đoàn kết khu vực.

Theo Ban tổ chức, sau gần 2 tháng phát động và tuyển chọn, Ban tổ chức cuộc thi qua vòng tuyển chọn hồ sơ đã chính thức hoàn tất với 27 thí sinh đến từ 09 nước Đông Nam Á gồm: Indonesia, Philipines, Malaysia, Myanma, Thái Lan, Campuchia, Singapore, Lào và đội chủ nhà Việt Nam.

Cuộc thi đã nhận được hỗ trợ quý báu từ UBND tỉnh Phú Yên, sự ủng hộ của các cơ quan, ban, ngành có liên quan tại Việt Nam và đặc biệt là sự đồng hành của các đại sứ quán các nước Đông Nam Á. 

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra từ 15-28/6 với nhiều hoạt động đặc sắc. Các người đẹp lần lượt tham gia các chương trình cộng đồng, khám phá vẻ đẹp, văn hóa, ẩm thực của Phú Yên nói riêng và tìm hiểu về các danh thắng nổi tiếng Việt Nam nói chung. Không chỉ thế, trong chương trình, các người đẹp được dành thời gian để chia sẻ về đất nước, văn hóa và dân tộc mình, thể hiện niềm tự hào dân tộc. Đây cũng là hoạt động giao lưu, chia sẻ ý nghĩa cùng các đại diện khác thuộc ASEAN.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18h ngày 1/7/2017, tại Nhà hát Sao Mai - TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. /.

 

 

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực