Nhiều địa phương xúc tiến, quảng bá du lịch tại Hà Nội11/04/2024 20:37(ĐCSVN) – Nhằm đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, liên kết quảng bá, xúc tiến điểm đến, xây dựng, định vị thị trường, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, ngày 11/4, nhiều địa phương phối hợp tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Quảng bá du lịch từ chiếc vòng mang mã QR11/04/2024 14:18(ĐCSVN) - Một chiếc vòng tay xinh xắn mang mã QR quảng bá tour tuyến chuyên biệt cho khách du lịch tàu biển vừa được Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt, trao tặng miễn phí cho người nước ngoài đến địa phương.
Nâng cao hiệu quả công tác quảng bá, xúc tiến du lịch10/04/2024 21:38(ĐCSVN) - Để đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, ngành du lịch cần đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch số; triển khai các hoạt động quảng bá, xúc tiến có trọng tâm, trọng điểm; đa dạng hóa loại hình, cách thức tiếp cận thị trường; huy động nguồn lực, phối hợp triển khai các công tác hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch.
Thành phố Hồ Chí Minh xúc tiến, quảng bá du lịch tại Lào04/04/2024 14:49(ĐCSVN) - Gian hàng du lịch của Thành phố được thiết kế ấn tượng tại không gian Chương trình Triển lãm "Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành hữu nghị tại Savannakhet lần thứ 4 năm 2024", thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách Lào.
Quảng bá Năm Du lịch quốc gia đến du khách trong và ngoài nước21/03/2024 19:19(ĐCSVN) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch truyền thông, quảng bá Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 với chủ đề "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận" nhằm giới thiệu hình ảnh du lịch Điện Biên nói riêng, Việt Nam nói chung đến khách du lịch trong và ngoài nước.
Quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Aichi (Nhật Bản)19/03/2024 16:59(ĐCSVN) - Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi tin tưởng bà Hirose Noriko sẽ tiếp tục phát huy vai trò cầu nối, quảng bá du lịch của Thành phố đến với doanh nghiệp và người dân tỉnh Aichi, góp phần thúc đẩy hợp tác du lịch, giao lưu nhân dân, nhằm tăng cường gắn kết, làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ giữa Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Aichi nói riêng, giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung.
HPA hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương22/02/2024 20:31(ĐCSVN) - Hội chợ Xúc tiến quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương có quy mô hơn 100 gian hàng bao gồm: khu gian hàng trưng bày, giới thiệu, giao thương sản phẩm của doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Sơn Tây nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung; giới thiệu các sản phẩm nông sản OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm làng nghề của các tỉnh/thành phố; quảng bá du lịch, văn hóa, ẩm thực của địa phương...
Nhật Bản: Quảng bá du lịch tỉnh Fukushima tại Việt Nam03/02/2024 22:17(ĐCSVN) - Nhằm thúc đẩy phát triển và kích cầu du lịch mạnh mẽ cho tỉnh Fukushima, Cơ quan Tái thiết Nhật Bản đã tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam “Sức hấp dẫn của ẩm thực” và “Sức hấp dẫn của du lịch” của tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku của Nhật Bản.
Xúc tiến thương mại, gắn kết du lịch, quảng bá văn hóa địa phương27/01/2024 12:53(ĐCSVN) - Với quy mô hơn 100 gian hàng, Hội chợ thu hút gần 90 doanh nghiệp đến từ 15 tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp, làng nghề truyền thống trên địa bàn huyện Quốc Oai (Hà Nội) tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, nông sản thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng, gia dụng… cũng như quảng bá hình ảnh về văn hóa, lịch sử của địa phương.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch quốc tế 26/01/2024 21:01(ĐCSVN) – Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Travex 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 26/1 tại Lào, các doanh nghiệp, địa phương của Việt Nam đã quảng bá, xúc tiến được nhiều sản phẩm du lịch với nhiều doanh nghiệp ở khu vực ASEAN và thế giới. Theo đó, hơn 100 đối tác nước ngoài đã ký kết các hợp đồng hợp tác và cam kết sẽ đưa khách du lịch đến với Việt Nam.