Công ty CP Đầu tư – Xây dựng Thiên Lộc vươn tầm cao mới

Thứ hai, 14/10/2019 10:33
(ĐCSVN)- Công ty Cổ phần Đầu tư – Xây dựng Thiên Lộc từng bước dịch chuyển tỷ trọng thi công xây lắp sang lĩnh vực đầu tư, là bước đệm vững chắc để Thiên Lộc ngày càng vươn cao, vươn xa hơn trong trương lai.

       

Sơ đồ quy hoạch dự án do Thiên Lộc thực hiện

Được thành lập trên cơ sở tập hợp trí tuệ, kinh nghiệm của các đơn vị, các tổng công ty lớn như: Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng Công ty Sông Đà, Công ty XNK Việt Nam Vinaconex..., Công ty Cổ phần Đầu tư – Xây dựng Thiên Lộc đã tận dụng thế mạnh sẵn có để triển khai nhiều giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từng bước khẳng định được vị thế uy tín trong lĩnh vực xây lắp thi công xây dựng. Không chỉ trở thành một thương hiệu mạnh với thị phần trải dài khắp trong Nam ngoài Bắc, phát triển đa dạng lĩnh vực từ hạ tầng kỹ thuật khu đô thị, công trình giao thông, thuỷ lợi đến các công trình giao thông, công nghiệp dân dụng; Thiên Lộc hiện nay còn đang dịch chuyển dần tỷ trọng thi công xây lắp sang lĩnh vực đầu tư, là bước đệm vững chắc để Thiên Lộc ngày càng vươn cao, vươn xa hơn trong tương lai.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp đầu tư xây dựng, để tạo dựng được vị thế thương hiệu trên thương trường đã khó, làm sao để giữ vững và phát triển được thương hiệu ấy là một “bài toán khó” không phải doanh nghiệp nào cũng có thể giải quyết tốt được. Chính vì vậy, ngay từ khi mới thành lập, Ban lãnh đạo Công ty đã chủ động xây dựng những định hướng, chiến lược phù hợp dựa trên nền tảng phương châm “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Theo đó, cùng với việc không ngừng tăng cường đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng thi công những công trình xây dựng khắt khe. Tại Thiên Lộc, chúng tôi còn xây dựng được đội ngũ cán bộ là những người có kinh nghiệm trong công tác quản lý, các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn và thiết kế xây dựng cùng đông đảo các kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo cơ bản; tất cả đều có trình độ chuyên môn vững vàng, năng động, sáng tạo, có phong cách, lối sống, ứng xử văn minh, tận tâm hết lòng trong công việc. Đây thực sự là tài sản quý giá không thể định giá của Công ty, chính họ là những người đã cống hiến trí tuệ, công sức góp phần tạo nên một giá trị thương hiệu thành công vững mạnh như ngày hôm nay.

Nhờ thế mạnh kỹ thuật, nhân lực và vật lực không ngừng củng cố, từ 9 tỷ vốn điều lệ với 6 cổ đông những ngày đầu thành lập, đến năm 2018, Thiên Lộc đã nâng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng với 111 cổ đông; thu nhập bình quân đạt 13 triệu đồng/người/tháng. Kết quả này là động lực quan trọng để Công ty quyết tâm chinh phục thị trường đầu tư kinh doanh bất động sản – một lĩnh vực chính trong hiện tại và tương lai. Cùng với đó, từ một doanh nghiệp chập chững với những bước đi ban đầu chủ yếu thi công phần thiết kế và xây lắp hạ tầng, thủy lợi, giao thông và dân dụng,… tại Hà Nội cùng các tỉnh lân cận. Đến nay, sau hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, Thiên Lộc đã bước lên một tầm cao mới, một tâm thế mới – vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Địa bàn thi công không chỉ được mở rộng ra toàn quốc, mà các công trình thi công cũng đòi hỏi tiến bộ kỹ thuật ngày một cao hơn như: cứu hoả báo cháy, khu công nghiệp, cải tạo nâng cấp quốc lộ,… Nhiều dự án công trình đã để lại tiếng vang lớn trên thị trường xây dựng, tiêu biểu trong đó có thể kể đến: Trụ sở công an quận Long Biên; Viện khoa học công nghệ Việt Nam; Viện kỹ thuật nhiệt đới;  Nhà D2 Giảng Võ, toà nhà 250 Minh Khai - Hà Nội; Dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 183; Hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Mỹ Đình II; Hạ tầng khu đô thị Việt Hưng; Hệ thống xử lý nước Thiên đường Bảo Sơn…

Mỗi dự án, công trình do Thiên Lộc đảm nhận luôn được đối tác, khách hàng hài lòng và đánh giá cao bởi những tiêu chuẩn kỹ mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và an toàn lao động. Mỗi công trình hoàn thành đưa vào sử dụng đã góp phần xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng theo hướng đồng bộ, hiện đại; đồng thời là “đứa con tinh thần” đầy tự hào của Thiên Lộc, từ đó giúp Công ty càng nâng cao thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng. Song song với việc tạo dựng thành công thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các dự án, công trình, Thiên Lộc còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác an sinh xã hội. Từ khi thành lập đến nay, lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các bộ phận, các tổ chức trong Công ty luôn quan tâm, phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương để làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, vượt khó;… bằng tấm lòng và trách nhiệm cao. Đây thật sự là 1 công việc thiện nguyện mang đầy ý nghĩa nhân văn cao cả và sâu sắc của công ty .

“Mặc dù gặt hái được nhiều thành công là vậy, tuy nhiên chúng tôi không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị Công ty. Thời gian tới, Ban giám đốc cùng tập thể cán bộ, công nhân viên toàn Công ty ra sức củng cố xây dựng và phát huy những thành quả đã đạt được; tập trung vào việc đầu tư chiều sâu cho các dự án và cơ sở hạ tầng; không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh; ổn định đời sống và tăng thu nhập cho người lao động;… Từ đó, tạo động lực để Công ty ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và vững vàng chinh phục thêm những đỉnh cao mới.” – ông Vũ Văn Trường - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ./.

 

 

Phi Long

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực