Chương trình "Màu hoa đỏ" năm 2019 - Hành trình về những địa chỉ đỏ

Thứ năm, 08/08/2019 15:04
(ĐCSVN) - Đây là hoạt động thường niên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), để ghi nhớ và đền đáp công ơn to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” và tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc.  Vừa qua, tại Nhà hát Âu Cơ, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Được sự chỉ đạo của Ban Tuyên Giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã phối hợp các cơ quan hữu quan, tổ chức thành công Chương trình giao lưu nghệ thuật "Màu hoa đỏ" năm 2019.

Đây là hoạt động thường niên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), để ghi nhớ và đền đáp công ơn to lớn của các  liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Trong khuôn khổ chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 12 năm2019, Ban Tổ chức đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các cá nhận, đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng Ban tổ chức chương trình trao tặng những món quà ý nghĩa đến các thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của các gia đình chính sách tại các địa phương: Tỉnh Khánh Hòa, tỉnh Đồng Nai, Huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Huyện Hiệp Hòa (Yên Thế, Bắc Giang), Huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), Huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), Sư đoàn 367 Phòng không – Không quân, Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam), Huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam,… trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Tổ chức Chương trình xin trân trọng cảm ơn các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, góp phần tổ chức thành công Chương trình đầy ý nghĩa này. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự tham gia ủng hộ và đồng hành của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong các Chương trình tiếp theo./.


CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH

 

 

 

 

 

 

 



 


 
 
 
 

 




 

 


 
 

 



 
 

 

 


Phương Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực