Vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng trên đèo Lò Xo: Huy động lực lượng tập trung cứu người

Thứ bảy, 16/06/2018 15:37
Để kịp thời cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đèo Lò Xo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã tập trung mọi nhân lực, phối hợp với lực lượng chức năng cứu người.

Bác sỹ Võ Văn Thiện, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Bệnh viện đã cử một đoàn cấp cứu ngoại viện tới hiện trường để hỗ trợ, phối hợp cứu người tại chỗ.


Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tập trung cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn - Ảnh: Cao Nguyên/TTXVN

Ngoài ra, Bệnh viện thực hiện báo động đỏ, huy động tổng lực người của các khoa Cấp cứu, Hồi sức, Ngoại…; ngân hàng máu sẵn sàng phục vụ việc cấp cứu các nạn nhân; lực lượng đoàn viên, thanh niên chuẩn bị để hiến máu khi cần thiết.

Đến 9 giờ ngày 16/6, đã có 12 nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, trong đó có 3 nạn nhân nhỏ tuổi. Khi các bệnh nhân nhập viện, Bệnh viện đã tổ chức cấp cứu ban đầu, hồi sức cho các nạn nhân; tổ chức phân loại bệnh, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng như chụp phim, CT, xét nghiệm máu.

Trong số các nạn nhân chuyển về bệnh viện có bà Nguyễn Thị Muộn (52 tuổi, quê Hưng Yên) bị chấn thương nặng, chấn thương vùng kín, gãy hàng loạt xương sườn bên phải, gãy cột sống…, hiện đã được chuyển lên phòng mổ.

Trước đó vào lúc 2 giờ 15 ngày 16/6, xe ô tô biển kiểm soát 34B 002.69 của nhà xe Đức Chính chạy từ Hải Dương đi Bình Phước khi đến Km 1430+700 đoạn qua xã Đăk Pek, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum thì tự lao vào lan can bảo vệ đường trước khi rơi vực sâu. Vụ tai nạn đã làm 3 người chết, 18 người khác bị thương.

Danh sách 3 nạn nhân tử vong tại chỗ gồm: Nguyễn Thị Nhan (67 tuổi, quê ở Hải Phòng); Đào Minh Đức (10 tuổi, quê ở Bình Phước); Vũ Trung Đức (10 tuổi, quê ở Ninh Bình)./.

Theo Cao Nguyên/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực