Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Chủ nhật, 22/04/2018 16:05
(ĐCSVN) – Nhiều thông tin về 38 ngành, chuyên ngành của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã được cung cấp tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh AJC Open Day 2018 diễn ra vào ngày 22/4.

Học sinh đến tìm hiểu thông tin trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh AJC Open Day 2018 - Ảnh: Châu Anh

Đây là lần đầu tiên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh với quy mô lớn cùng những hoạt động bên lề hấp dẫn nhằm đem đến những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về 38 ngành, chuyên ngành của Học viện, đồng thời giải đáp thắc mắc của các em học sinh và phụ huynh về phương án tuyển sinh năm 2018.

Trong thời gian 1 ngày, học sinh và các bậc phụ huynh có cơ hội trao đổi trực tiếp với các cán bộ tư vấn tuyển sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, tìm hiểu về kỳ thi năng khiếu báo chí diễn ra vào tháng 7 tới. Đồng thời, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng tổ chức Hội thảo “Bí kíp ôn thi môn năng khiếu báo chí” giao lưu cùng các nhà báo lão thành, cựu sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực báo chí, truyền thông của trường và Hội thảo “Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với ngành truyền thông” giới thiệu chương trình cử nhân quốc tế; tư vấn về các chuyên ngành đào tạo chất lượng cao…

Trong Ngày hội, học sinh yêu mến và đang có nguyện vọng trở thành sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền được tham gia các hoạt động trải nghiệm, tham quan để hiểu hơn về cơ sở đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, lý luận chính trị của Việt Nam.

Theo PGS.TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, để chuẩn bị cho Ngày hội tư vấn tuyển sinh AJC Open Day 2018, Ban tổ chức đã lên kế hoạch và tiến hành công tác chuẩn bị từ nhiều tháng nay. Với những thông tin chính xác, đầy đủ, hữu ích từ Ngày hội tư vấn tuyển sinh AJC Open Day 2018, đặc biệt là sự tư vấn của các cán bộ tuyển sinh, chuyên gia hàng đầu, hy vọng các em học sinh sẽ có định hướng đúng đắn cho việc lựa chọn công việc tương lai, phù hợp với năng lực, sở thích, điều kiện của bản thân các em và nhu cầu của xã hội./.

Châu Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực