Đảm bảo cung cấp điện trong dịp Quốc khánh 2/9

Thứ tư, 21/08/2019 11:00
(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trong thời gian từ 0h ngày 1/9 đến 24h ngày 2/9, EVN yêu cầu các đơn vị trực thuộc không thực hiện các công tác có làm gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng, trừ trường hợp xử lý sự cố.
Ảnh minh họa: Hoàng Dũng

EVN cũng yêu cầu các đơn vị bố trí phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố. Ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa của các địa phương nhân dịp Lễ kỷ niệm Quốc khánh.

Các tổng công ty điện lực chỉ đạo các công ty điện lực chủ động làm việc với UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các lễ, hội, đảm bảo cung cấp điện ổn định và thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong các ngày lễ.

EVN yêu cầu Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia thông báo cho các đơn vị phát điện ngoài tập đoàn đảm bảo mức độ sẵn sàng cao nhất để đáp ứng khi hệ thống yêu cầu huy động.

Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin đảm bảo vận hành an toàn, tin cậy hệ thống đường truyền để vận hành an toàn hệ thống điện và mạng máy tính hoạt động tốt; tổ chức trực 24/24h phục vụ công tác điều hành của tập đoàn./.

Tuấn Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực