Đảm bảo an toàn cho Hội nghị Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC 2017

Thứ sáu, 22/09/2017 21:11
Ngày 22/9, tại thành phố Huế, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an phối hợp Công an Thừa Thiên - Huế tổ chức Hội nghị triển khai đảm bảo an toàn giao thông – trật tự xã hội và công tác dẫn đoàn phục vụ Hội nghị Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC 2017, diễn ra tại thành phố Huế từ ngày 26 - 29/9.
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Quốc Việt - TTXVN


Đại tá Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông quán triệt các phương án kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông - trật tự xã hội và dẫn đoàn phục vụ hội nghị. Theo yêu cầu của Bộ Công an, đảm bảo an ninh trật tự cho Hội nghị Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC 2017 tại Huế lần này là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của lực lượng công an.

Bộ Công an yêu cầu các đơn vị phải chủ động tham mưu xây dựng các phương án, kế hoạch, chuẩn bị lực lượng, phương tiện, phối hợp… đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các đại biểu và các đoàn đại biểu cấp cao của Đảng và Nhà nước đến Huế tham dự hội nghị. Trong thực hiện nhiệm vụ hết sức chú ý lễ tiết tác phong, ý thức chấp hành điều lệnh. Đây cũng là cơ hội để quảng bá, xây dựng hình ảnh về con người và đất nước Việt Nam thân thiện, mến khách và thanh bình trong lòng bạn bè, khách quốc tế bốn phương.

Theo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC 2017 sẽ diễn ra tại thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) từ ngày 26-29/9 với chủ đề "Tăng cường sự hội nhập và nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ trong một thế giới đang thay đổi".

Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC 2017 được tổ chức với 3 sự kiện chính: Hội nghị Đối tác chính sách và Phụ nữ và Kinh tế APEC lần thứ 2, ngày 26-27/9 (PPWE); Đối thoại công - tư về Phụ nữ và Kinh tế APEC vào ngày 28/9 (PPD WE), Đối thoại chính sách cao cấp về Phụ nữ và Kinh tế ngày 29/9 (HLPD-WE). Ngoài 3 sự kiện này, diễn đàn sẽ có 8 sự kiện bên lề gồm hội nghị, hội thảo chuyên đề, diễn đàn và sự kiện văn hóa.

Sự tham gia của hơn 500 đại biểu ở các sự kiện là đại biểu đại diện khu vực công và tư, các CEO, đại diện các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đến từ 21 nền kinh tế APEC. Diễn đàn sẽ góp phần làm cho mối quan hệ đối tác giữa Chính phủ và khu vực tư nhân ngày càng khăng khít hơn. Đồng thời, đây cũng là dịp để Chính phủ của các nền kinh tế APEC được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng chung của khu vực tư nhân, cùng khu vực này bàn các tháo gỡ, nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ./.

 

 

Quốc Việt/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực