Chào ASIAD 18, Viettel ưu đãi “kép” cho khách hàng chuyển vùng quốc tế vào Indonesia

Thứ bảy, 11/08/2018 15:36
(ĐCSVN) - Chào mừng Đại hội thể thao châu Á 2018 (ASIAD 18) sắp diễn ra tại Indonesia từ 18/8 - 2/9, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel triển khai ưu đãi “kép” cho các thuê bao chuyển vùng quốc tế (CVQT/Roaming) đến Indonesia.

 


Chuyển vùng quốc tế là dịch vụ cho phép khách hàng dùng chính thẻ SIM và số thuê bao di động của mình để liên lạc khi đang di chuyển ở các quốc gia khác. (Ảnh: Cẩm Thủy)

Theo đó, trong thời gian từ 15/8 đến 14/9, khách hàng được giảm tới 45% cước phí gọi đi, nhận cuộc gọi và gửi tin nhắn. Đặc biệt, chỉ tính cước Roaming 1 phút cho 2 phút đầu tiên khi nghe/gọi (áp dụng cho tất cả các cuộc gọi).

Đăng ký thành công dịch vụ Roaming và chuyển vùng vào tất cả các mạng thuộc Indonesia (Excelcom, Telkomsel, Indosat…) sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho các vận động viên, cổ động viên cũng như khách du lịch hay công tác tại đất nước vạn đảo này.

Giá bán lẻ dịch vụ Data Roaming chỉ còn 2.500 đồng/MB, khách hàng Roaming Indonesia cũng được sử dụng gói Data VDR50 với giá 150.000 đồng/gói, có 100MB Data Roaming.

Ưu đãi này dành cho tất cả cổ động viên và vận động viên, khách du lịch Indonexia trong thời gian kỳ đại hội ASIAD 2018 diễn ra. Với số lượng kỷ lục 523 thành viên tại kỳ Đại hội 2018 (trong đó có 352 VĐV tranh tài ở 32 môn), đoàn thể thao Việt Nam tập trung tranh HCV ở các môn Olympic như điền kinh, cử tạ, bắn súng, bắn cung, bơi, xe đạp. Đặc biệt các môn võ đối kháng cá nhân cũng được đặt nhiều kỳ vọng như Taekwondo, karate, wushu, silat, kurash (giống judo nhưng chỉ đánh thân trên), jujitshu (nhu thuật), và quyền anh./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực