Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Campuchia làm việc tại EVN

Thứ năm, 13/09/2018 14:17
Ngày 12/9, tại Hà Nội, ông Đinh Quang Tri - Phó Tổng giám đốc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của Tổng giám đốc EVN và ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN đã tiếp đón, làm việc với ông Keo Rottanak - Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Campuchia (EDC).

Ông Đinh Quang Tri - Phó Tổng giám đốc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của Tổng giám đốc EVN (bên trái)

tiếp đón ông Keo Rottanak - Tổng giám đốc EDC

Những năm qua, EVN và EDC đã tiến hành trao đổi năng lượng qua một số điểm đấu nối khu vực biên giới. EVN cũng đã hỗ trợ EDC thực hiện các giải pháp kỹ thuật, đảm bảo vận hành ổn định hệ thống điện khi liên kết lưới.

Ông Keo Rottanak - Tổng giám đốc EDC bày tỏ sự vui mừng trước mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, ngày càng bền chặt của ngành Điện hai nước và mong muốn tiếp tục thực hiện việc mua bán điện với EVN trong trung, dài hạn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 bên cũng đã trao đổi, thảo luận một số điều khoản trong hợp đồng mua bán điện giữa EVN và EDC. Đồng thời, đưa ra các đề xuất để tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác, củng cố các giải pháp kỹ thuật vận hành ổn định hệ thống điện khi trao đổi năng lượng trong thời gian tới.

Ông Đinh Quang Tri - Phó Tổng giám đốc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của Tổng giám đốc EVN khẳng định Tập đoàn luôn sẵn sàng tăng cường mối quan hệ song phương với mục tiêu thúc đẩy ngành Điện hai nước phát triển bền vững.

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực