EVNHCMC thông tin về sự cố mất điện ảnh hưởng đến một số trang tin điện tử và báo điện tử

Thứ hai, 24/09/2018 08:51
Liên quan đến thông tin mất điện ảnh hưởng đến hoạt động của một số báo điện tử, trang tin điện tử vào sáng nay (ngày 23/9), Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cho biết, ngành Điện đã có thông báo lịch cắt điện đến khách hàng trước 5 ngày, còn nguyên nhân của sự cố là do quá trình vận hành máy phát của khách hàng gặp vấn đề.

Cụ thể, căn cứ theo kế hoạch cắt điện công tác phục vụ sửa chữa lưới điện (thay 2 đầu cáp tại trạm T8-9 và 1 đầu cáp tại trạm T12-13), ngày 18/9/2018, Công ty Điện lực An Phú Đông (thuộc EVNHCMC) đã có Công văn 4159/PCAPĐ gửi cho Công viên phần mềm Quang Trung thông báo kế hoạch tạm ngưng cung cấp điện để thực hiện công tác trên vào ngày 23/9/2018, thời gian từ 9g00 - 14g00 .

Để khách hàng chủ động các hoạt động sản xuất - kinh doanh, Công ty Điện lực An Phú Đông đã đề nghị Công viên phần mềm Quang Trung phối hợp thông báo cho các doanh nghiệp ở trong Công viên biết kế hoạch của ngành Điện và chuẩn bị nguồn điện dự phòng.

Công viên phần mềm Quang Trung xác nhận đã thông báo cho các doanh nghiệp.

Sáng 23/9, ngành Điện tiến hành cắt điện để thực hiện công tác như đã thông báo trước. Các doanh nghiệp trong Công viên đã sử dụng nguồn dự phòng để cấp điện, trong đó có VNG - đơn vị cung cấp dịch vụ cho các trang tin điện tử, báo điện tử.

Tuy nhiên, trong quá trình vận hành máy phát dự phòng, phía VNG đã để xảy ra sự cố, gây mất điện làm ảnh hưởng đến việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật vận hành các trang tin điện tử, các trang báo điện tử.

Sau khi sự cố xẩy ra, Công ty Điện lực An Phú Đông đã phối hợp với VNG để khắc phục sự cố.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực