Chương Mỹ (Hà Nội): Đã cấp điện trở lại cho 1.052 hộ dân

Thứ sáu, 20/10/2017 15:06
Tính đến 16h ngày 18/10, Công ty Điện lực Chương Mỹ (thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội) đã cấp điện trở lại cho 1.052 hộ dân trên tổng số 1.185 hộ dân trong vùng bị ngập úng. Các hộ dân còn lại chưa có điện do nước vẫn đang ngập sâu, chưa đảm bảo điều kiện an toàn.
CBCNV Công ty Điện lực Chương Mỹ vừa khôi phục cung cấp điện vừa chia sẻ
 khó khăn với bà con vùng ngập úng - Ảnh: Việt Cường

Ông Phạm Ngọc Tuấn – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Chương Mỹ cho biết, 133 hộ dân này cư trú tại các xã Nam Phương Tiến, Tân Tiến và Hoàng Văn Thụ. Tại khu vực này, người dân vẫn đang phải di chuyển bằng thuyền. CBCNV Công ty Điện lực Chương Mỹ buộc phải chờ nước rút và phối hợp với người dân kiểm tra, xem xét để đảm bảo an toàn trước khi khôi phục cung cấp điện.

Trong quá trình kiểm tra khôi phục cung cấp điện, Công ty Điện lực Chương Mỹ còn hỗ trợ người dân các nhu yếu phẩm cần thiết; phối hợp thông báo, tuyên truyền cho nhân dân về các biện pháp phòng chống tai nạn điện khi mưa lũ. Ngoài ra, Công ty cũng khôi phục và lắp đặt mới một số đèn led trên các tuyến đường đã đảm bảo an toàn điện tại thôn Nhân Lý (xã Nam Phương Tiến) để phục vụ nhu cầu đi lại của bà con.

Hiện, Công ty đang tiếp tục huy động 100% quân số tại các đơn vị quản lý điện khu vực và một số đội lân cận để tìm giải pháp khắc phục khó khăn, kịp thời cấp điện trở lại cho người dân trong thời gian sớm nhất. 

Theo evn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực