Hơn 124 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ lên sàn UPCom

Thứ sáu, 08/06/2018 17:10
(ĐCSVN) - Ngày 7/6/2018, 124,2 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã chính thức được đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM với tổng giá trị chứng khoán giao dịch đạt hơn 1,2 nghìn tỷ đồng.
Ảnh minh họa. (Ảnh:TL)

Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ có mã chứng khoán là SBH, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên: 22.000 đồng/cổ phiếu.

Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ được thành lập năm 2007 với các ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất và kinh doanh điện năng, cơ khí điện lực; đầu tư và quản lý vốn đầu tư các dự án nguồn điện; quản lý, vận hành, sửa chữa… các thiết bị điện; lập dự án đầu tư xây dựng, tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát thi công xây lắp các công trình, tư vấn hoạt động chuẩn bị sản xuất cho các nhà máy điện…

Sản phẩm kinh doanh của công ty là điện năng. Hoạt động chủ yếu của công ty là vận hành và khai thác nhà máy thủy điện Sông Ba Hạ. Nhà máy thủy điện Sông Ba Hạ nằm trong quy hoạch bậc thang thủy điện Sông Ba, khởi công vào ngày 18/4/2004, với công suất thiết kế 220MW và sản lượng điện trung bình 601,7kWh/năm.

Năm 2017, sản lượng điện của công ty tăng mạnh với 943,98 triệu kW/năm, kéo theo doanh thu, lợi nhuận của công ty trong năm cũng tăng mạnh.

Trong thời gian tới, để đạt được kế hoạch lợi nhuận và cổ tức năm 2018, công ty tiếp tục nâng cao năng lực quản trị công ty cũng như chất lượng sản xuất và kinh doanh điện./.

M.P

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực