Tổng cục Chính trị gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống​

Thứ tư, 04/12/2019 16:49
(ĐCSVN) - Tại buổi gặp mặt, Đại tướng Lương Cường thông tin đến các đại biểu về tình hình thế giới và trong nước; kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong toàn quân và của TCCT trong thời gian qua; một số hoạt động tiêu biểu của TCCT nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống.
leftcenterrightdel
Chương trình văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Ngày 4/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng cục Chính trị (TCCT) Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống (22/12/1944 - 22/12/2019).

Đồng chí Đại tướng Lương Cường, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm TCCT QĐND Việt Nam dự và chủ trì chương trình gặp mặt.

Tham dự chương trình gặp mặt có các đồng chí lão thành cách mạng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các tướng lĩnh, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo TCCT qua các thời kỳ, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc TCCT khu vực phía Nam.

Tại buổi gặp mặt, Đại tướng Lương Cường thông tin đến các đại biểu về tình hình thế giới và trong nước; kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong toàn quân và của TCCT trong thời gian qua; một số hoạt động tiêu biểu của TCCT nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo TCCT QĐND Việt Nam chụp ảnh cùng các đại biểu tham dự chương trình gặp mặt. 

Đại tướng Lương Cường nhấn mạnh, trong thời gian tới, TCCT QĐND Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống, những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, xây dựng quân đội vững mạnh về chính trị, đảm bảo quân đội luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho, giữ vững hình ảnh tốt đẹp của người Bộ đội Cụ Hồ trong tình hình mới... Đồng thời, tập trung chỉ đạo tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp trong quân đội tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục tập xây dựng Đảng bộ cơ quan TCCT vững mạnh gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị thuộc TCCT vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của TCCT trong toàn quân và trong hệ thống chính trị của đất nước.

Đại tướng Lương Cường gửi lời thăm hỏi ân cần đến các tướng lĩnh, các vị đại biểu và mong muốn, các đồng chí mãi là tấm gương sáng mẫu mực để các cán bộ, chiến sĩ TCCT ngày nay phấn đấu noi theo, góp phần tích cực xây dựng QĐND Việt Nam cách mạng, chính quy, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cựu chiến binh TCCT đã bày tỏ sự tự hào về những thành tựu to lớn mà các thế hệ cán bộ, chiến sĩ TCCT đạt được thời gian qua. Các cựu chiến binh TCCT sẽ phát huy bản lĩnh đã được rèn luyện trong những năm tháng công tác tại cơ quan TCCT để tiếp tục phấn đấu, gìn giữ, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục sống có ích, trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Đại diện cán bộ sĩ quan trẻ của TCCT cũng phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào truyền thống TCCT và xác định quyết tâm, trách nhiệm cao hơn nữa trong học tập, công tác, rèn luyện, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ để tiếp tục giữ gìn, phát huy, viết tiếp những trang sử vẻ vang của TCCT./.

Bảo Thư

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực