Quân khu 3: Tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong hội thi, hội thao

Thứ tư, 16/01/2019 09:58
(ĐCSVN) - Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân 3 đã tôn vinh 18 tập thể, 61 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong hội thi, hội thao toàn quân (2016-2018).
Chiều 15/01, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tổ chức Hội nghị tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong hội thi, hội thao toàn quân (2016 – 2018).


Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tặng hoa tôn vinh các tập thể có thành tích xuất sắc trong hội thi, hội thao.

3 năm qua, nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các đoàn tuyển thủ của Quân khu đã tham gia 45 đợt hội thi, hội thao do các quân binh chủng, toàn quân tổ chức và đều giành thứ hạng cao.

Đặc biệt tại Hội thao Thể dục thể thao quốc phòng toàn quân năm 2017, Đoàn tuyển thủ của Quân khu gồm 120 đồng chí cán bộ chỉ huy, huấn luyện viên, vận động viên, tranh tài ở 10 nội dung. Với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, ý chí quyết tâm cao, nhiều đơn vị, cá nhân đã khắc phục khó khăn, vượt qua mọi thử thách giành nhiều thành tích xuất sắc, đem lại vinh quang về cho lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu. Đoàn của Quân khu đã vượt qua 49 đoàn tuyển thủ giành giải Nhất toàn đoàn và nhất khối quân khu, bảo vệ thành công vị trí quán quân 7 lần liên tiếp, trong đó có 03 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba đồng đội và đoạt 38 huy chương các loại.

Phát biểu tại hội nghị, Trung tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 3 biểu dương và ghi nhận những thành tích của các tập thể, cá nhân đã giành được tại các kỳ hội thi, hội thao do các quân, binh chủng và toàn quân tổ chức, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của LLVT Quân khu.

Đồng chí Tư lệnh Quân khu yêu cầu cấp ủy, người chỉ huy, chính ủy, chính trị viên các cấp trong LLVT Quân khu cần phát huy vai trò, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện đối với hoạt động thể dục thể thao ở đơn vị, gắn kết quả huấn luyện, hội thi, hội thao để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên hằng năm. Thường xuyên chú trọng đến công tác phát hiện, bồi dưỡng, kịp thời biểu dương, khen thưởng nguồn kế cận, đổi mới phương pháp huấn luyện; phát huy tiềm năng, sức mạnh của các cấp, các ngành, các tổ chức, lực lượng; tổ chức hội thi, hội thao ở đơn vị để tăng cường trao đổi, học hỏi các biện pháp hay, kinh nghiệm tốt, kết hợp giữa rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị với nâng cao sức khỏe dẻo dai cho bộ đội và khả năng cơ động của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mọi tình huống.

Tại hội nghị, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân 3 đã tôn vinh 18 tập thể, 61 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong hội thi, hội thao toàn quân (2016-2018)./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực