Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai thăm Bộ Quốc phòng

Thứ năm, 14/06/2018 22:34
(ĐCSVN) - Chiều 14/6, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Thủ trưởng Cục Chính sách đã tiếp thân mật Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai nhân dịp Đoàn đến thăm Bộ Quốc phòng.

 

Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ Quốc phòng
 
 Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đoàn đại biểu, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai đã báo cáo khái quát về đặc điểm tình hình, kết quả công tác chính sách và hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của địa phương.

Lãnh đạo Cục Chính sách khẳng định sự đóng góp của cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang  tỉnh Đồng Nai trong hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc là hết sức to lớn, trong đó có sự hy sinh của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh; đồng thời, chuyển lời thăm hỏi và tặng quà của Bộ Quốc phòng đến các đại biểu.

Thay mặt Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Thủ trưởng Cục Chính sách chuyển lời thăm hỏi, kính chúc sức khỏe và chuyển quà của Bộ Quốc phòng đến các đại biểu. Đồng thời, thông báo một số hoạt động công tác quân sự quốc phòng, hoạt động Đền ơn đáp nghĩa của cán bộ, chiến sĩ toàn quân trong thời gian qua; nhất là hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), toàn quân đang tích cực triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sâu sắc tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ đối với các đối tượng người có công với cách mạng./.

 

Tin, ảnh: Minh Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực