Đoàn công tác của Tổng Cục Chính trị tri ân các gia đình chính sách

Thứ ba, 03/12/2019 22:46
(ĐCSVN) - Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị, thời gian tới, lãnh đạo tỉnh Bình Phước quan tâm chăm lo hơn nữa đến những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Ngày 3/12, đoàn công tác của Tổng cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam do Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm tặng quà các gia đình chính sách tại Bình Phước.

 Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 75 năm Ngày truyền thống Tổng cục Chính trị (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Cùng tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó chính ủy Quân khu 7; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  Bình Phước Trần Tuệ Hiền…

 
 Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa trao quyết định tặng nhà tình nghĩa và quà cho hộ gia đình thương binh và liệt sĩ (ảnh: Bích Ngọc)

Tại đây, Đoàn công tác đã đến đang hương và kính viếng anh linh các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Phước; thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách ở xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú; làm việc với lãnh đạo huyện Lộc Ninh, trao tặng 75 phần quà, 4 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn Lộc Ninh với số tiền hơn 500 triệu.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt Bộ chỉ huy miền Tà Thiết và Thiền viện Trúc Lâm tại huyện Lộc Ninh.

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết: Những món quà tuy không nhiều nhưng thể hiện tình cảm sắt son của lực lượng vũ trang, quân đội với nhân dân và những người có công với cách mạng.

 
 Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của huyện Lộc Ninh (ảnh: Bích Ngọc)

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa khẳng định: Bình Phước là tỉnh biên giới, việc duy trì tốt mối quan hệ với nước bạn Campuchia góp phần bảo vệ Tổ quốc, an ninh biên giới, đường biên cột mốc.

Thượng tướng đề nghị, thời gian tới, lãnh đạo tỉnh quan tâm chăm lo hơn nữa đến những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, đề nghị mỗi gia đình chính sách phải giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, yêu nước để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc./.

 

Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực