Ngày hội Anh tài 2018

Chủ nhật, 16/09/2018 19:43
(ĐCSVN)- Ngày Hội Anh Tài (NHAT) là chương trình thường niên do học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức nhằm tìm ra đại sứ của Trường đã chính thức khép lại với đêm Chung kết đầy ấn tượng diễn ra vào tối 15/9/2018.
Đại sứ THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam thuộc về Vũ Nam Trang Linh (Ảnh:Hồng Minh)

Trải qua 15 năm tổ chức, NHAT không chỉ là một sân chơi bổ ích gắn kết các Amsers mà còn là một truyền thống hết sức đặc biệt của Nhà trường. Đặc biệt, Ngày Hội Anh Tài đã để lại dấu ấn nhất định trong cộng đồng trẻ, đặc biệt là giới học sinh, góp phần khẳng định thương hiệu riêng của các thế hệ Amser nói riêng và hình ảnh học sinh THPT Thủ đô nói chung về sự năng động, sáng tạo, dám theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Tiếp nối thành công của các kỳ tổ chức trước, Ngày Hội Anh Tài 2018: Pallete kéo dài 06 tháng từ tháng 03-09/9/2018 đã để lại những dấu ấn đặc biệt với các hoạt động chính:Ngày hội Thể thao, The ColorMix, Ngày Tình nguyện, Crowd Dance, Ngày hội Hoạt họa. Đặc biệt là đêm Chung Kết Ngày Hội Anh Tài 2018: Palette - sự kiện quan trọng nhất trong chuỗi sự kiện Ngày Hội Anh Tài 2018 diễn ra vào ngày 15/9 là cuộc chạy đua gấp rút của 12 khối chuyên của trường để tìm ra khối chuyên sáng giá nhất cho danh hiệu Most Wanted Class. Bên cạnh đó, cuộc thi đại sứ Ams - Ams Ambassador là sự tranh tài của 10 ứng viên cuối cùng để chọn ra Gương mặt đại diện của các thể hệ Amsers trong năm học tới.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Ams 2018 (Ảnh: Hồng Minh)

Cuộc đua của các khối chuyên trải qua 3 phần thi Clip khối chuyên, Trại khối chuyên và Tài năng khối chuyên. Tài năng khối chuyên thực sự là phần đáng được mong đợi nhất đêm Chung kết, bởi sự sáng tạo của Amsers là vô hạn và khi họ thể hiện điều đó trên sân khấu, chẳng khối chuyên nào kém khối chuyên nào, thật ngang sức ngang tài và đầy thú vị. Clip khối chuyên và Trại khối chuyên cũng là những giải thưởng phụ nhưng không kém quan trọng, đó cũng là điều rất đáng tự hào mà mỗi khối chuyên đều mong muốn đạt được.

Song song với các phần thi của các khối chuyên, phần thi Đại sứ Ams – Ams Ambassador được đặc biệt trông đợi. 10 gương mặt sáng giá đầy tài năng cho danh hiệu Đại sứ Ams cũng đã lộ diện sau các hoạt động trong Chương trình sẵn sàng thể hiện hết mình cho ngôi vị cao nhất thông qua các vòng thi Trang phục Truyền Thống, Trang phục Dạ hội và đặc biệt hơn cả là vòng thi Ứng xử.

Sau 3 vòng thi đầy khó khăn và hấp dẫn cuối cùng Ban giám khảo đã trao danh hiệu Đại sứ THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam cho Vũ Nam Trang Linh.Đại sứ Tài năng: Vũ Quốc Đăng.Đại sứ phong cách: Hà Nhật Minh và Uông Hoàng Phương Linh.Đại sứ học vấn: Nguyễn Minh Thy.Đại sứ thân thiện: Hoàng Phượng Mai.Đại sứ được yêu thích nhất: Lê Trí Nghĩa.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực