"Dương Cầm đêm Phương" trên Vịnh Hạ Long

Thứ ba, 19/06/2018 15:25
(ĐCSVN)- Tối 17/6, tại du thuyền Paradise Elegance trên Vịnh Hạ Long, đã diễn ra đêm nhạc "Dương Cầm đêm Phương" với sự tham gia của ca sĩ Thu Phương và nhạc sĩ Dương Cầm.
Ảnh đêm nhạc (Theo Báo Quảng Ninh)

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Thu Phương có mặt tại "sân khấu âm nhạc đặc biệt" lần đầu tổ chức tại Việt Nam: Một “minishow” dàn dựng trên du thuyền sang trọng, như “nhà hát nổi” trên Vịnh Hạ Long. Đồng thời, đêm nhạc “Dương Cầm đêm Phương” cũng đánh dấu lần đầu hợp tác của nữ ca sĩ với nhạc sĩ trẻ tài năng Dương Cầm.

Trong đêm nhạc, bên cạnh màn biểu diễn xuất sắc, những giây phút thăng hoa qua các ca khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi của Thu Phương hát về biển như: Biển cạn, Biển nỗi nhớ và em, Bay đi cánh chim biển…; nữ ca sĩ còn có những chia sẻ thú vị xung quanh sự nghiệp ca hát của bản thân cũng như lần kết hợp đặc biệt với nhạc sĩ Dương Cầm. Thu Phương tự nhận mình là "đứa con miền biển", nên được hát về biển đem lại cảm xúc rất chân thật, gần gũi và rung động đối với nữ ca sĩ.

Thu Phương sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, lập nghiệp tại Hà Nội nhưng bắt đầu được khán giả biết đến và yêu thích từ TP Hồ Chí Minh. Cô chia sẻ: “Đứng tại một sân khấu vô cùng đặc biệt ngay trên boong tàu giữa Vịnh Hạ Long, Phương thực sự thấy mình thuộc về biển, là Phương của tự do, là Phương thăng hoa nhất trên tất cả những sân khấu mà Phương từng biểu diễn, thăng hoa”.

Nhận xét về Dương Cầm - người lần đầu tiên đồng hành cùng Thu Phương trong một đêm nhạc đặc biệt giữa không gian rộng lớn, giữa khung cảnh bao la, kỳ vĩ của biển trời, mây nước Hạ Long, nữ ca sĩ bày tỏ sự mến mộ tài năng và gu âm nhạc của nhạc sĩ. Cô cho biết: “Dương Cầm không có định kiến khi hòa âm các tác phẩm mới, cũng không gò bó âm nhạc của mình khi làm lại ca khúc đã nổi tiếng. Những bài hát của Phương phù hợp với không gian tĩnh lặng nhiều hơn, nhất là với tiếng đàn dương cầm, thế nên sự kết hợp mới mang lại nhiều cảm xúc”.

Du thuyền Paradise Elegance nơi diễn ra đêm nhạc “Dương  Cầm đêm Phương” là du thuyền mới và sang trọng nhất Vịnh Hạ Long với 31 phòng có ban công riêng, được mệnh danh là một “khách sạn nổi trên Vịnh” với những tiện nghi theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp.

Du thuyền Paradise Elegance trở thành sàn catwalk ra mắt bộ sưu tập Hè “Mặt trời Phương Đông - The Oriental Sun” của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà vào tháng 4 vừa qua, và cũng đã ra khơi với hải trình ẩm thực cùng siêu đầu bếp 2 sao Michelin Thierry Drapeau trong năm 2017.

K.T (theo Báo Quảng Ninh)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực