Công an Bình Dương thông tin về vụ thi thể "bị đổ bê tông" trong phi nhựa

Thứ bảy, 18/05/2019 23:08
Chiều ngày 18/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã xác định được những người có liên quan tới vụ án phát hiện hai tử thi (trong đó có một thi thể bị đổ bê tông) tại căn nhà số 90 (Tổ 3, Ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng).

Cụ thể, khoảng 00 giờ 30 phút ngày 18/5, sau khi phát đi thông tin, hình ảnh về người và phương tiện có liên quan đến vụ việc trên, cơ quan điều tra nhận được tin báo từ lực lượng bảo vệ của khu dân cư Tiamo Phú Thịnh,(phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) về chiếc xe ô tô Ford Everest mang biển số 51A-718.30 đúng như miêu tả trong thông báo truy tìm của Công an, trên xe có bốn người phụ nữ, nên đã giữ lại và báo cho cơ quan chức năng. Bốn người phụ nữ thừa nhận với Công an rằng trước đó khoảng một tháng đã lưu trú tại căn nhà số 90 (Tổ 3, Ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng). Bốn đối tượng bị tình nghi và đang bị tạm giữ là Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) và Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, đều đăng ký thường trú ở quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh).

 

Tang vật vụ án. Ảnh: TTXVN.


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật (Bộ Công an) để điều tra làm rõ vụ việc xảy ra tại căn nhà số 90. Căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương (hộ khẩu thường trú tại Ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng). Hai bên thỏa thuận giao nhà vào chiều ngày 15/5/2019.

Như tin đã đưa, khi ông Huân thuê người đến dọn nhà thì phát hiện trong nhà có một bồn nhựa chứa bê tông và một phuy nhựa được bọc kín nilon ở bên ngoài. Những người được thuê dọn nhà đập khối bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong nên đã trình báo Công an. Tiếp đó lực lượng Công an phát hiện thi thể thứ hai trong phuy nhựa bọc ni lông. Kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy đây là một vụ án mạng. Tử thi thứ nhất có giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu ba chiếc răng số 2, 4, 5, tóc cắt ngắn sát da đầu, khoảng 30-35 tuổi. Tử thi thứ hai cũng có giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi.

Cơ quan điều tra xác định được rằng trước khi bán nhà cho ông Huân thì ông Vương đã cho một người phụ nữ xưng tên là Thanh thuê nhà từ tháng 10/2018 và trả tiền nhà 3 tháng/lần./.

 

 

Nguyễn Văn Việt/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực