Bắt nghi phạm giết 5 người tại TP Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 17/02/2018 07:03
Chiều 16-2 (mùng 1 Tết), Công an TP Hồ Chí Minh đã bắt Nguyễn Hữu Tình, 18 tuổi, quê An Giang, để điều tra về hành vi giết 5 người trong gia đình ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), ngụ tại 131/48 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Nghi phạmNguyễn Hữu Tình. Ảnh báo CATPHCM

Theo lãnh đạo công an TP Hồ Chí Minh, nghi phạm được cho là đã thừa nhận hành vi sát hại gia đình ông Chinh. Theo đó, nghi phạm vừa làm việc cho ông Chinh được hai tháng, tham dự tiệc tất niên của gia đình chủ ngày 12-2.

Khi tiệc tàn, những người thợ khác về quê ăn Tết, riêng hắn ở lại. Tối hôm đó, Tình sát hại cả gia đình chủ bằng dao. Hắn đã lấy một số đồ đạc của nạn nhân trước khi bỏ trốn.

Trước đó, vào sáng ngày 15-2 (30 Tết), một thanh niên đến căn nhà tại địa chỉ trên để giao gà Tết cho ông Chinh thì phát hiện vợ ông Chinh đã tử vong. Cảnh sát sau đó có mặt, phát hiện thêm ông Chinh cùng ba người con cũng tử vong ở nhiều vị trí trong nhà.

Hiện công an TP Hồ Chí Minh và các cơ quan chức năng có liên quan tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm Nguyễn Hữu Tình để làm rõ vụ án.
 

CPV/NDĐT

 


 
 
 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực