Điện thăm hỏi các gia đình người Việt tại Campuchia bị thiệt hại do hỏa hoạn

Thứ tư, 11/07/2018 21:25
Ngày 11/7, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã có điện thăm hỏi gửi Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia; các gia đình người Việt Nam tại Campuchia bị thiệt hại do hỏa hoạn gây ra. Nội dung bức thư như sau:

Được biết trận hỏa hoạn nghiêm trọng tại quận Russey Keo, thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia ngày 10/7/2018 đã thiêu hủy hoàn toàn nhà cửa và tài sản của hàng chục hộ gia đình, trong đó hầu hết là người Việt Nam sinh sống tại Campuchia. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi xin gửi lời thăm hỏi ân cần, sự chia sẻ, cảm thông sâu sắc tới các gia đình người Việt Nam sinh sống tại Campuchia và các gia đình người Campuchia đang chịu những hậu quả nặng nề do hỏa hoạn gây ra. 

Để kịp thời chia sẻ mất mát, khó khăn của bà con người Việt Nam tại Campuchia và các gia đình người Campuchia bị thiệt hại, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thông qua Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Campuchia chuyển 1,4 tỷ đồng để hỗ trợ 70 hộ gia đình có nhà bị hư hỏng hoàn toàn, mỗi hộ gia đình 20 triệu đồng. 

Tôi tin tưởng và mong rằng các hộ gia đình sẽ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống./. 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực