24 quốc gia cùng 400 doanh nghiệp tham gia triển lãm VIETBUILD

Thứ ba, 04/09/2018 21:56
(ĐCSVN) – Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần thứ II cho biết: Triển lãm sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, từ ngày 6/9 đến 10/9/2018.

Tại buổi họp báo diễn ra ngày 4/9, Ban Tổ chức Triển lãm cho biết, điểm nhấn đáng chú ý của triển lãm lần này là trong khuôn khổ chương trình sẽ có nhiều hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại Hà Nội lần này, còn là sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018) và kỷ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trưởng thành, phát triển (1998 – 2018).  Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ II tại Hà Nội còn là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nghị Quốc tế về bất động sản lần thứ IV được tổ chức tại Việt Nam.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, khẳng định tại họp báo: Với quy mô về gian hàng, doanh nghiệp trong, ngoài nước tham gia triển lãm, cùng với những lợi ích đem lại trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đây có thể coi là sự kiện triển lãm đứng đầu cả nước thời gian vừa qua. 

Với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”, triển lãm lần thứ II tại Hà Nội đã thu hút được hơn 1.500 gian hàng đến từ 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước; trong đó, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 65 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy, Anh, Australia, Đức, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Trung Quốc.

Triển lãm sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển theo hướng xanh, bền vững./.

Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực