“Hà Nội 2017 - Hợp tác, Đầu tư và Phát triển” sẽ thu hút hơn 600 nhà đầu tư trong nước và quốc tế

Thứ ba, 20/06/2017 21:11
(ĐCSVN) - Ngày 25/6 tới, Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác, Đầu tư và Phát triển” lần thứ 2. Hội nghị thu hút sự giam gia của 1.000 đại biểu và hơn 600 nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

 

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Minh Khánh trao đổi với các phóng viên. (Ảnh: TH)

Thông tin với báo chí chiều 20/6, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Minh Khánh cho biết, sau khi tổ chức hội nghị "Hà Nội - Hợp tác, Đầu tư và Phát triển" năm 2016, Hà Nội đã ghi dấu ấn quan trọng, khẳng định một Hà Nội đổi mới và năng động, khẳng định doanh nghiệp là động lực cho sự phát triển của Thành phố, luôn cam kết tiên phong cả nước về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp.

Năm thứ hai được tổ chức, Hà Nội một lần nữa khẳng định đã, đang và sẽ tiên phong trong thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ về tạo lập môi trường đầu tư theo hướng thông thoáng, minh bạch, phù hợp với tiến trình hội nhập quốc tế; phù hợp với điều kiện thực tiễn của Thủ đô. Hà Nội luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư khởi nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh lâu dài tại Thủ đô.

Tại hội nghị, Thành phố Hà Nội sẽ giới thiệu các mục tiêu trọng tâm và danh mục dự án dự kiến kêu gọi đầu tư giai đoạn 2017-2020; tham vấn kinh nghiệm, công nghệ, giải pháp phát triển Hà Nội theo hướng đô thị văn minh, hội nhập và phát triển bền vững; ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác với các tổ chức, hiệp hội, nhà đầu tư và doanh nghiệp về đầu tư, phát triển thương mại, du lịch, thực hiện các chương trình an sinh xã hội…. Đây sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cùng với đó, Hà Nội sẽ thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội năm 2016 và quý II/2017; đánh giá kết quả công tác triển khai các định hướng, nội dung, cam kết của Thành phố tại Hội nghị “Hà Nội 2016 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” tổ chức ngày 4/6/2016; trao quyết định phê duyệt đề xuất dự án, báo cáo nghiên cứu khả thi dự án, quyết định chủ trương dự án đầu tư; khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài có thành tích, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thành phố…./.

Thu Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực