Nhật Bản phân phối sản phẩm bảo hiểm người chơi gôn tới Việt Nam

Thứ tư, 15/11/2017 15:46
(ĐCSVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine là liên doanh bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Các đối tác tham gia liên doanh là Tập đoàn Bảo Việt và Tokio Marine.
Logo của công ty (Ảnh: BTC)

Hiện tại, công ty đang phục vụ trên một nửa doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam. Đặc biệt, trước sự phát triển của nền kinh tế kéo theo sự gia tăng số lượng người chơi Golf, Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine, là doanh nghiệp bảo hiểm có vốn Nhật Bản đầu tiên chính thức phân phối sản phẩm bảo hiểm người chơi gôn tới khách hàng Việt Nam.

Đây cũng là sản phẩm trọn gói duy nhất trên thị trường hiện tại cung cấp phạm vi bồi thường cho người chơi gôn  trong trường hợp bị thương tật do tai nạn không được lường trước  hoặc trách nhiệm phải bồi thường cho bên thứ ba và chi trả chi phí tiệc chiêu đãi cho sự kiện Hole In One.

Phạm vi bảo hiểm chính là bồi thường đối với thiệt hại gây ra cho bên thứ ba trong quá trình chơi gôn và bồi thường trong trường hợp người chơi bị thương tật thân thể, ngoài ra gói bảo hiểm này còn chi trả số tiền cho sự kiện Hole In One. Tùy từng trường hợp gây thương tích cho bên thứ ba trong quá trình chơi hoặc tùy vào từng gói bảo hiểm mà số tiền bồi thường được chi trả khác nhau. Khách hàng có thể đăng ký tại website của GINET (https://ginet-vn.com/bao-hiem-golfer/), hoặc đăng ký ngay tại các sân gôn.

Phụ trách sản phẩm bán lẻ của Bảo Việt Tokio Marine, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết, là một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có lịch sử thành lập trên 20 năm tại Việt Nam nhưng từ trước đến nay đối tượng khách hàng chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Nhật Bản. Tuy nhiên, trong thời gian tới, Công ty sẽ mở rộng cung cấp các sản phẩm có giá trị đảm bảo mang lại sự “an tâm” trong trường hợp rủi ro cho khách hàng Việt Nam. Tiếp theo sản phẩm “Bảo hiểm người chơi Golf”, và sản phẩm “Bảo hiểm du lịch nước ngoài” Travel Mate đã phân phối trước đó, công ty đang nghiên cứu phát triển các sản phẩm khác như: bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ô tô.

Đồng quan điểm này, đại diện của GiNET cho biết, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam, GiNET luôn chú trọng đến việc áp dụng công nghệ thông tin vào trong lĩnh vực bảo hiểm nhằm mang lại sự tiện lợi nhất tới khách hàng. Ngoài ra, GiNET cũng hướng tới những sản phẩm mới đáp ứng xu thế phát triển của xã hội. Sản phẩm bảo hiểm trọn gói người chơi gôn là một điển hình khi số lượng người chơi gôn và các giải gôn đang gia tăng rất nhanh trong thời gian gần đây tại Việt Nam.

Tại quốc gia mà mức thu nhập tiếp tục được cải thiện như Việt Nam hiện nay, thị trường tiêu dùng các mặt hàng giá trị cao đang mở rộng và nhu cầu giải trí cũng thay đổi theo lối sống của người dân. Chơi gôn là một trong số đó, ước tính hiện có khoảng trên 20.000 người chơi trong tổng dân số. Con số này tiếp tục được dự đoán sẽ tăng lên trong tương lai và Chính phủ cũng đã ban hành Quyết định số 1946/QD-TTg phê duyệt Quy hoạch sân gôn Việt Nam đến năm 2020 sẽ tăng từ 58 sân hiện tại lên 89 sân.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực