Lãnh đạo BSR kiểm tra công tác vận hành sản xuất trong dịp Tết nguyên đán 2019

Thứ tư, 13/02/2019 14:33
Tối ngày 4/1/2019 (đêm Giao thừa), Đoàn công tác của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn do ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác vận hành sản xuất tại Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất và động viên, chúc Tết CBCNV trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Cùng đi với đoàn, có ông Khương Lê Thành - Phó Tổng Giám đốc; bà Khuất Thị Lê - Chủ tịch CĐCS Công ty; ông Mai Tuấn Đạt - Phó Giám đốc NMLD Dung Quất kiêm Trưởng Ban Kiểm tra Thiết bị; đại diện Văn phòng và các Ban chuyên môn của BSR.

Ông Cao Tuấn Sĩ, Trưởng Ban Vận hành Sản xuất đã báo cáo với Tổng Giám đốc tình hình vận hành sản xuất của NMLD Dung Quất trong dịp Tết Nguyên đán. NMLD Dung Quất đang vận hành liên tục, ổn định với 108% công suất thiết kế, tương đương 1100m3/h. Ngày 5/2/2019 (tức mùng 1 Tết), BSR nhập chuyến dầu thô Bạch Hổ và Tê Giác Trắng đầu tiên trong năm mới với tổng khối lượng là 86000MT vào bồn chứa TK-6001E/D. Trong 3 ngày tết, NMLD Dung Quất sẽ chế biến khoảng 65.340 tấn dầu thô, sản xuất khoảng 64.833 tấn sản phẩm các loại.

Công tác xuất bán sản phẩm cũng được thực hiện liên tục, đảm bảo cung ứng sản phẩm cho các đối tác, khách hàng khi có yêu cầu, dự kiến trong 3 ngày Tết, BSR sẽ xuất bán khoảng 35.256 tấn sản phẩm lỏng. Ban Vận hành Sản xuất cũng đã lập các phương án vận hành sản xuất, bố trí nhân sự trực Tết hợp lý; đánh giá các rủi ro có thể xảy ra trong dịp Tết và đề xuất các giải pháp kiểm soát các rủi ro, mối nguy,… với quyết tâm vận hành NMLD Dung Quất tuyệt đối an toàn, ổn định và hiệu quả.

Tại phòng điểu khiển trung tâm, thông qua hệ thống phát thanh của Nhà máy, Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các công nhân, kỹ sư đang trực tiếp vận hành Nhà máy trong đêm giao thừa cũng như toàn thể CBCNV BSR và gia đình năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Trước đó, Chủ tịch HĐQT Lê Xuân Huyên và Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến cũng đến thăm và chúc Tết CBCNV hai đơn vị thành viên của BSR là Công ty cổ phần Nhà và Thương mại Dầu khí (PVBuilding) và Công ty cổ phần Nhiên liệu Sinh học Dầu khí Miền Trung (BSR-BF) nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Một số hình ảnh của đoàn công tác kiểm tra công tác vận hành sản xuất và chúc Tết CBCNV.


Chủ tịch HĐQT Lê Xuân Huyên mong Công ty BSR-BF ổn định nhân sự, bảo dưỡng tốt máy móc thiết bị, tiếp tục vận hành Nhà máy Nhiên liệu sinh học.

Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến tặng quà Chúc mừng năm mới cán bộ kỹ sư trực Tết tại Phòng điều khiển trung tâm.

Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Công ty Khuất Thị Lê lì xì đầu năm cho người lao động.

Ông Nguyễn Ngọc Trí - Trưởng ca Nhà máy (bên trái) cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, động viên và chia sẻ với đội ngũ vận hành, đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán.

Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến mong Công ty PVBuilding gặt hái các thành công mới, kinh doanh có lãi, cổ phiếu trên thị trường chứng khoán luôn sắc xanh.

 Phó Tổng Giám đốc Khương Lê Thành (bên phải) lì xì đầu năm lực lượng an ninh trực Tết.

Thông qua hệ thống phát thanh của Nhà máy, Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV BSR và gia đình.

 Ông Mai Tuấn Đạt - Phó Giám đốc Nhà máy kiểm tra công tác vận hành.

Ông Nguyễn Quang Hưng - Trưởng Ban ATMT cam kết với với Ban lãnh đạo Công ty sẽ đảm bảo an ninh, an toàn và PCCN cho NMLD Dung Quất.


 Ban lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm với các kỹ sư vận hành tại Phòng điều khiển trung tâm
Tổ Truyền thông

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực