Đồng chí Võ Văn Phuông: BSR cần đẩy mạnh công tác truyền thông doanh nghiệp

Thứ tư, 15/08/2018 08:11
Điều này được đồng chí Võ Văn Phuông - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu tại chuyến thăm và làm việc tại nhà máy lọc dầu Dung Quất của Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương vừa qua.

Chủ tịch HĐQT Nhà máy Lọc dầu Dung Quất – Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) Lê Xuân Huyên, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên đã thay mặt tập thể cán bộ, công nhân viên toàn nhà máy đã đón tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại cuộc làm việc, báo cáo với đoàn công tác, Tổng giám đốc Trần Ngọc Nguyên nhấn mạnh: 6 tháng đầu 2018, khối lượng sản phẩm sản xuất của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt 3,57 triệu tấn; tiêu thụ trên 3,606 triệu tấn sản phẩm; doanh thu ước đạt hơn 55,359 ngàn tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước ước tính 5,809 ngàn tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế ước tính 2,947 ngàn tỷ đồng.


Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên giới thiệu NMLD Dung Quất tới đoàn công tác (Ảnh tư liệu)

Đáng chú ý, Công ty BSR tiếp tục đóng góp từ 20% - 30% lợi nhuận sau thuế toàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Dịp này, Tổng giám đốc Trần Ngọc Nguyên cũng giới thiệu với đoàn công tác lịch sử hình thành và phát triển của dự án Nhà máy Lọc dầu Dung Quất cũng như những thuận lợi, khó khăn trong thời gian vừa qua.

Nhà máy Lọc dầu Dung Quất hiện nay không chỉ là động lực kinh tế khu vực miền Trung mà còn là biểu tượng của nền công nghiệp Việt Nam hiện đại. Nhân lực BSR đạt chất lượng cao, nắm bắt nhanh khoa học kỹ thuật tiên tiến, từng bước làm chủ công nghệ; đã và đang đào tạo một loạt chuyên gia tầm quốc tế để có thể phát triển dịch vụ vận hành, bảo dưỡng các nhà máy lọc hóa dầu.


Giới thiệu hệ thống giám sát khu vực nhập dầu thô tại phao SPM (Ảnh tư liệu)

BSR cũng báo cáo thêm với đoàn công tác nghiệp vụ báo chí, truyền thông. Thời gian vừa qua, BSR đã thực hiện rất tốt công tác truyền thông sản xuất kinh doanh, truyền thông cổ phần hóa, nghiên cứu khoa học… Nhiều bài viết, chùm ảnh, phóng sự video của BSR tự sản xuất được đăng tải nhiều trên các báo, đài Trung ương và địa phương. Đội ngũ Ban biên tập BSR được Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đánh giá là đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp nhất. Phát huy những truyền thống của những người đi tìm lửa, của người thợ lọc hóa dầu; truyền thông BSR sẽ nỗ lực hơn nữa, xứng đáng là “anh cả đỏ” mới của ngành Dầu khí.

Qua chuyến thăm và làm việc tại Nhà máy, đồng chí Võ Văn Phuông yêu cầu BSR  cần đẩy mạnh công tác truyền thông doanh nghiệp; nói cho rõ, cho hết ý để nhân dân hiểu được những khó khăn, vất vả; đồng thời có cái nhìn đúng đắn nhất về các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam, nhất là doanh nghiệp mới cổ phần hóa như BSR.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực