Bảo Việt được LOMA vinh doanh “Thành tựu Giáo dục 2018”

Thứ năm, 21/06/2018 16:44
(ĐCSVN) - Giải thưởng Thành tựu giáo dục 2018 của tổ chức LOMA (Life Office Management Association - Canada) là giải thưởng quốc tế thường niên nhằm đánh giá và công nhận hoạt động đào tạo của các tổ chức tài chính – bảo hiểm trên toàn cầu.
Ảnh minh hoạ (Ảnh: N.T)

Với việc gia nhập tổ chức LOMA từ năm 2002, Tập đoàn Bảo Việt (tiền thân là Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam) là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong trong việc hướng tới phát những chuẩn mực quốc tế trong công tác đào tạo cán bộ và chứng chỉ chuyên nghiệp trong các dịch vụ tài chính. Tính đến nay, Bảo Việt đã có hàng nghìn lượt cán bộ được tham gia và hoàn thành các chương trình và chứng chỉ nghiệp vụ chuyên sâu về bảo hiểm, tài chính, hưu trí, dịch vụ khách hàng của LOMA như: FLMI, FSRI, ACS, AIRC, CERT….

Tính riêng năm 2018, Bảo Việt cùng LOMA phối hợp đào tạo và tổ chức kỳ thi tuyển trong tháng 5/2018 theo tiêu chuẩn quốc tế cho 96 học viên là cán bộ của Tập đoàn Bảo Việt và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ và sẽ tiếp tục đăng ký và tổ chức kỳ thi LOMA tiếp theo vào tháng 11/2018. Đây là sự đầu tư không hề nhỏ, thể hiện quyết tâm đổi mới công tác đào tạo mạnh mẽ của Bảo Việt trong định hướng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, nhằm đáp ứng được yêu cầu cạnh tranh quốc tế, nâng cao năng lực cán bộ và để ngành dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm ngày càng vươn xa và rộng hơn nữa. Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức tại Hội nghị thường niên LOMA vào tháng 9/2018 tại Vancouver, Canada.

Ngoài những hoạt động đào tạo người lao động và cán bộ nguồn, trong nhiều năm qua, Bảo Việt đã tham gia nhiều công tác xã hội với định hướng phát triển doanh nghiệp bền vững cùng nền kinh tế, trong đó phát triển giáo dục là một trong những mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển xã hội. Trong năm 2017, Bảo Việt đã dành hơn 30 tỷ đồng cho thế hệ trẻ trên toàn quốc, bao gồm đầu tư xây dựng trường học, dành học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đặng Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực