Trung tâm Vi mạch Đà Nẵng kỷ niệm 4 năm thành lập

Thứ năm, 11/01/2018 14:56
(ĐCSVN) - Sáng 10/1, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Trung tâm Vi mạch Đà Nẵng - Centic.
Các đại biểu tham quan các sản phẩm của Centic,
trong đó có phần mềm quản lý hệ thống camera giao thông.

Theo đại diện Sở TT&TT TP. Đà Nẵng, Trung tâm Vi mạch Đà Nẵng (Centic) được thành lập theo Quyết định 8363/QĐ-UBND ngày 02/12/2013 của UBND Thành phố và được chính thức khai trương ngày 11/01/2014 tại Công viên Phần mềm Đà Nẵng. Đây là đơn vị công lập trực thuộc Sở TT&TT TP.Đà Nẵng.

Qua 04 năm hình thành và phát triển, Centic đã tạo ra được nhiều ứng dụng có giá trị cho xã hội như: thiết bị tường lửa, hệ thống quan trắc môi trường nước, hệ thống quan trắc môi trường không khí, hệ thống camera giao thông, hệ thống camera giám sát tàu thuyền... Đây là những sản phẩm tiêu biểu đánh dấu thành công bước đầu của Centic. Các sản phẩm của Centic đã và đang được triển khai trên khắp các tỉnh, thành cả nước, nắm bắt bước tiến mới nhất của công nghệ hiện đại và phục vụ đời sống xã hội, góp phần hướng đến một xã hội hiện đại, thịnh vượng hơn. 

Tại buổi lễ, Centic đã giới thiệu các sản phẩm công nghệ mang thương hiệu “made in Da Nang" do đơn vị này nghiên cứu, chế tạo và ứng dụng thành công vào thực tế trong thời gian qua.

Dịp này, Centic cũng ghi nhận những đóng góp và trao bằng khen cho các nhân viên đã tận tâm, gắn bó trong suốt 4 năm hình thành và phát triển của đơn vị./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực