Đánh giá thực trạng đội ngũ cán bộ qua Hội thi Giảng viên dạy giỏi

Thứ sáu, 12/10/2018 08:56
(ĐCSVN) - Sau 2 hai ngày 10 - 11/10 làm việc nghiêm túc, Hội thi Giảng viên dạy giỏi cấp Bộ lần thứ III năm 2018 với sự tham dự của 39 thí sinh do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức đã thành công tốt đẹp và bế mạc chiều ngày 11/10, tại Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất - ảnh: HM

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Hội thi cũng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ giảng viên Học viện, qua đó góp phần đổi mới chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Học viện.

Ban tổ chức Hội thi cho biết: Hội thi Giảng viên dạy giỏi lần thứ III- năm 2018 được tổ chức nhằm tạo điều kiện, cơ hội cho các giảng viên trong toàn hệ thống Học viện thể hiện năng lực, nghiệp vụ sư phạm và trình độ kiến thức của bản thân từng cá nhân, cũng như trau dồi kinh nghiệm với các đồng nghiệp. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó giúp lãnh đạo Học viện có cách nhìn tổng thể hơn trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Với sự tuyển chọn và chuẩn bị một cách chu đáo kỹ lưỡng từ các hội thi giảng viên dạy giỏi cấp cơ sở của các viện chuyên ngành và các Học viện trực thuộc, Hội thi đã được chứng kiến sự nỗ lực hết mình, sự thăng hoa của các giảng viên trong việc truyền thụ tri thức thông qua bài giảng. Điều đó là minh chứng rõ nhất cho sự quyết tâm của bản thân mỗi giảng viên, các đơn vị và Học viện trong công tác đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng; qua đó, giúp học viên lĩnh hội được nhiều tri thức mới áp dụng vào thực tiễn công việc.

Với sự công tâm và làm việc khách quan, các đồng chí trong Hội đồng Giám khảo đã đánh giá, chấm điểm một cách chính xác, công bằng và thực chất, giúp cho Ban Giám đốc Học viện, Ban Tổ chức Hội thi nhận định đúng chất lượng thực sự của Hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn và trao chứng nhận cho 3 cá nhân đạt giải xuất sắc và 13 giải nhất cho 13 giảng viên./.

Hoàng Mẫn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực