Tuần lễ vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô

Thứ hai, 21/01/2019 22:37
(ĐCSVN)- Hơn 30 gian hàng của các doanh nhân nữ với các sản phẩm như lương thực, thực phẩm, dệt may, đồ gia dụng, mỹ nghệ, quà tặng được giới thiệu tại tuần lễ vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô.
Tuần lễ vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô

Ngày 20/1, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức tuần lễ vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô.

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội Nguyễn Thị Hảo cho biết, đây là chương trình nhằm hỗ trợ nữ doanh nhân, đặc biệt là nữ chủ doanh nhân các làng nghề truyền thống giới thiệu sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Thông qua hội chợ đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh tế của các Doanh nghiệp nữ đồng thời, đây cũng là cơ hội để cán bộ, hội viên và người dân Thủ Đô được mua sắm những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với giá ưu đãi trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.

Tại chương trình, hơn 30 gian hàng của các doanh nhân nữ với các sản phẩm như lương thực, thực phẩm, dệt may, đồ gia dụng, mỹ nghệ, quà tặng đã được giới thiệu tới đông đảo người dân Thủ đô.

Cùng  với đó, trong thời gian 1 tuần lễ sẽ diễn ra các hoạt động giao lưu văn nghệ , trò chơi, tô tượng, vẽ tranh, trải nghiệm sách công nghệ 4D miễn phí… dành cho khách tham quan./..

Tin, ảnh: Minh Châu
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực