Cơ hội học tập và nhận chứng chỉ quốc tế Solidworks

Thứ năm, 19/10/2017 14:49
(ĐCSVN)- Trường ĐH Thành Đô (Hà Nội) vừa ra mắt Trung tâm Đào tạo quốc tế Solidworks - Thành Đô. Sự ra đời của Trung tâm thực sự đáp ứng nhu cầu của những người trẻ trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0.

Khai giảng Lớp học Solidworks đầu tiên. Ảnh: HN

Hiện nay Ngành Cơ khí đang “khát” lao động. Hơn nữa, tìm được một nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm cho những vị trí cao hơn trong ngành luôn là một bài toán khó.

Theo dự báo của Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí VN (VAMI), đến năm 2020, nhu cầu nhân lực liên quan tới ngành cơ khí sẽ chiếm khoảng 28% tổng nhu cầu lao động cả nước. mục tiêu đến năm 2025 ngành cơ khí Việt Nam có khả năng cạnh tranh để phát triển trong hội nhập, có công nghệ hiện đại và tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu ở một số phân ngành, lĩnh vực cơ khí có khả năng cạnh tranh, đáp ứng cơ bản các yêu cầu công nghiệp hóa của đất nước và xuất khẩu…

Do vậy, lựa chọn Ngành Cơ khí đang là một sự lựa chọn thông minh đối với nhiều bạn trẻ mong muốn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và ổn định.

Thấu hiểu được mong muốn đó,  Trường ĐH Thành Đô là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ vào giảng dạy, là địa điểm đầu tiên khai giảng các lớp học và cấp chứng chỉ Solidwords quốc tế tại miền Bắc.

Solidworks sẽ mở ra một con đường đầy triển vọng để phát triển sự nghiệp. Solidworks là một trong những phần mềm chuyên về thiết kế 3D do hãng Dassault System phát hành, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết kế cơ khí hiện nay. Phần mềm này không chỉ dành cho xí nghiệp cơ khí mà còn sử dụng cho các ngành khác như: đường ống, kiến trúc, trang trí nội thất, mỹ thuật, điện, khoa học ứng dụng, cơ mô phỏng,…

Chương trình Đào tạo và cấp chứng chỉ Solidworks hợp tác giữa Hãng Solidworks và Trường ĐH Thành Đô, Hà Nội.

Giảng viên của Trung tâm là những người đi làm thực tế và đứng lớp lâu năm nên có thể truyền đạt tốt nhất nội dung đào tạo. Khóa học luôn bám sát vào nhu cầu thực tế; hệ thống giáo trình, bài tập khoa học, đảm bảo sự tiếp thu liên tục và rút ngắn thời gian học. Cùng với đó, có nhiều chương trình, sự kiện offline dành riêng cho học viên Advance Cad để bổ sung kỹ năng. Nhân viên hỗ trợ luôn năng động, linh hoạt trong xử lý các vấn đề phát sinh cũng như hỗ trợ học viên hợp lý nhất. Học viên được cấp chứng chỉ quốc tế có giá trị trên toàn cầu./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực