Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Sơ đồ báo   |   English   |   Français  | 
Hôm nay, ngày 2 tháng 10 năm 2014
Tìm kiếm     

Ðiện thoại
  +084 8048916
+084 8048161
+084 8048160
Fax:08044175
e-Mail:
  dangcongsan@cpv.org.vn
bandoc.dcsvn@gmail.com
Mẫu báo cáo tổng quát về doanh nghiệp
20:33 | 02/04/2009
Untitled 1

I. MẪU BÁO CÁO TỔNG QUÁT VỀ DOANH NGHIỆP

l. Hiệu quả kinh tế

a. Tổng doanh thu năm 2005, 2006, 2007

b. Doanh thu xuất khẩu năm 2005, 2006, 2007 (nếu có)

2. Hiệu quả xã hội

a. Thu nhập bình quân của công nhân, nhân viên/tháng

b. Nộp ngân sách năm 2005, 2006, 2007

c Mức đóng bảo hiểm cho người lao động (%)

3. Báo cáo tóm tắt quá trình phát triển của doanh nghiệp

4. Các thành tích mà doanh nghiệp đã đạt được.

II. MẪU BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VỀ CÔNG NGHỆ, MÔI TRƯỜNG VÀ

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

1. Hiệu suất sử dụng các thiết bị công nghệ

2. Hiệu quả triển khai ứng dụng công nghệ

3. Mức độ làm chủ công nghệ của người lao động

- Năng lực sáng tạo, cải tiến công nghệ, mức độ đầu tư cho công nghệ (Báo cáo những kết quả nổi bật về Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ, phát minh, sáng chê, giải pháp hữu ích ..., sự đầu tư về con người, đào tạo, hoạch định chính sách cho công tác nghiên cứu đổi mới công nghệ, ...).

4. Quản lý chất lượng

a. Hệ thống, quy trình quản lý chất lượng chung đang áp dụng.

b. Hệ thống, quy trình quản lý chất lượng chuyên ngành đang áp dụng.

c Hiệu quả áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng trong doanh nghiệp .

(Các chứng chỉ, chứng nhận về quản lý chất lượng nếu có).

5. Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững

- Báo cáo các hoạt động, biện pháp bảo đảm an toàn môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh của DN.

- Các tiêu chuẩn môi trường, quản lý môi trường DN đang áp dụng

- Các chứng chỉ được cấp. .

Chiến lược phát triển bền vững: Các giải pháp nhằm mục tiêu tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và phát triển bền vững về môi trường.

Cung cấp báo cáo đánh giá tác động môi trường năm 2006 của cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền về môi trường (nếu có).

III. MẪU BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA

DOANH NGHIỆP

1. Năng lực nghiên cứu, phân tích và dự báo về thị trường trong nước và thị trường nước ngoài ...

2. Năng lực tìm kiếm khách hàng và đối tác tin cậy có năng lực hợp tác kinh doanh cớ hiệu quả với doanh nghiệp.

3. Năng lực tổ chức sản xuất những mặt hàng, tổ chức các dịch vụ có khả năng cạnh tranh trên thị trường trứng nước và quốc tế.

4. Năng lực cạnh tranh về giá và giá thành, các nhân tố về tài chính.

5. Năng lực thanh toán quốc tế.

6. Năng lực xử lý các tình huống về tranh chấp thương mại quốc tế nhanh chóng và có hiệu quả.

7. Nhân tố khác: Có tác động đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Các nhân tố về công nghệ như: Khả năng nghiên cứu về công nghệ nhằm đởi mới quá trình kinh doanh, đổi mới sản phẩm, khả năng ứng dụng công nghệ để nâng cao

hiệu quả kinh doanh và sản xuất, hiệu quả cạnh tranh.

- Các nhân tố liên quan đến nguồn nhân lực: Nguồn nhân lực có trình độ và kỹ năng chuyên môn cao, bí quyết quản lý chất lượng, đội ngũ chuyên gia về thiết kế sản

phẩm hoặc về loại công nghệ quan trọng, khả năng phát triển và đổi mới sản phẩm, thời gian phát triển sản phẩm từ ý tưởng tới thị trường nhanh chóng.

- Các nhân tố về khả năng thích ứng và quản lý sự thay đổi.

- Các nhân tố về hình ảnh, uy tín.

IV. MẪU BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

1.  Sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của thương hiệu (Thương hiệu DN và các thương hiệu sản phẩm liên quan)

2. Định vị thương hiệu (Vị thế của thương hiệu trên thị trường).

3. Định hướng phát triển thương hiệu.

4. Bảo vệ thương hiệu.

- Đăng ký bảo hộ trong nước và nước ngoài đối với các tài sản trí tuệ để bảo vệ tính cạnh tranh của DN.

- Các biện pháp bảo vệ thương hiệu khác như: Chống hàng giả, hàng nhái, sử dụng các biện pháp kỹ thuật, rào cản tâm lý, các chương trình khách hàng thường xuyên ...

5. Bộ máy xây dựng và phát triển thương hiệu

- Mô tả bộ máy xây dựng và phát triển thương hiệu.

- Chiến lực Marketing và truyền thông thương hiệu.

Mức độ đầu tư cho công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu:

+ Ngân sách dành cho bộ máy xây dựng phát triển thương hiệu hàng năm (tính từ 2005 đến 2007).

V- MẪU BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP

l. Công tác quản lý, điều hành của doanh nghiệp

2. Công tác phát triển nguồn nhân lực

3. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

4. Văn hoá ứng xử của doanh nghiệp

-Với người lao động

-Với doanh nghiệp

- Với khách hàng

5. Cạnh tranh lành mạnh, tuân thủ pháp luật.

                                                                                              ĐẠI DIỆN DOANH NGHIỆP

                                                                                                    (Ký tên, đóng dấu)

Các từ khóa theo tin:

In trang | Gửi góp ý


Các tin trước
Ngày 23/1, sẽ diễn ra Lễ trao giải thưởng Cúp vàng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển lần thứ IV (13/01/2011)
Hồ sơ đăng ký tham gia cúp vàng "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" (03/04/2009)
Đơn đăng ký tham gia cúp vàng "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" (02/04/2009)
Danh mục các nhóm ngành hàng (02/04/2009)
Mẫu báo cáo theo tiêu chí bình xét và thanh điểm chi tiết (02/04/2009)
 Trang 1 / 1 Trang đầu | Trước | Sau | Trang cuối
Các tin tiếp
Đơn đăng ký tham gia cúp vàng "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" (02/04/2009)
Danh mục các nhóm ngành hàng (02/04/2009)
Mẫu báo cáo theo tiêu chí bình xét và thanh điểm chi tiết (02/04/2009)
Mẫu hồ sơ xét duyệt giải thưởng (03/03/2008)
 Trang 1 / 1 Trang đầu | Trước | Sau | Trang cuối
Các tin/bài đọc nhiều nhất
· Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp đoàn đại biểu Hội hữu nghị Hàn - Việt
Gặp mặt thân mật đại diện hai dòng họ Lý (Việt Nam) tại Hàn Quốc
· Đồng chí Trần Văn Rón được bầu là Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long
· Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Đắk Lắk, 12 người thương vong
· Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc với trường Đại học Phạm Văn Đồng
· Nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia để phát triển bền vững
· Định hướng phát triển và cơ chế đặc thù cho huyện đảo Lý Sơn
· Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và tiếp các tập đoàn Samsung, Keangnam
· EU sẵn sàng tiếp tục tham vấn ba bên về thực hiện Hiệp định liên kết với Ukraine
· Chính sách mới có hiệu lực thi hành từ tháng 10/2014
Bản quyền thuộc Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Toà soạn: 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội; Điện thoại: 08048161; Fax : 08044175; E-mail : dangcongsan@cpv.org.vn
Giấy phép số 1554/GP-BTTTT ngày 26/9/2011 của Bộ Thông tin và Truyền thông về cung cấp thông tin lên mạng Internet