Cậu bé sống sót nhờ chiếc bỉm sau khi rơi từ tầng 11 của chung cư

Thứ ba, 27/11/2018 16:54
(ĐCSVN) – Một cậu bé 2 tuổi ở Singapore đã sống sót thần kỳ sau khi rơi từ tầng 11 của tòa chung cư Sengkang vào sáng 25/11. Các nhân chứng cho rằng, chính chiếc bỉm cậu bé đang mặc đã giúp cậu bé thoát khỏi tay của tử thần.

Cậu bé đã rơi từ tầng 11 xuống bãi cỏ dưới chân tòa chung cư sáng 25/11
(Ảnh: The Straits Times)

Cậu bé đã được các cư dân của khu chung cư tìm thấy khi đang nằm trên bãi cỏ dưới chân tòa nhà vào lúc 10 giờ sáng 25/11. Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em để kiểm tra và điều trị. Đến tối cùng ngày, sức khỏe của cậu bé đã ổn định.

Bác sỹ Lenny Wan cho biết, cậu bé tỉnh táo và khóc to khi ông đến, với các vết thương chủ yếu ở phần trái của cơ thể.  Ông rất ngạc nhiên vì các vết thương đã không tồi tệ như ông tưởng. Theo bác sĩ Wan, trẻ em thường có “đệm” tốt hơn nên khả năng sống sót cao hơn người lớn, đồng thời cho biết bỉm cậu bé đang mặc đã bị rách.

Trong khi đó, một nhân chứng cho biết, khi rơi xuống từ tầng 11, bỉm của cậu bé đã mắc vào giàn phơi quần áo ở tầng 4, do vậy đã khiến cú rơi trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cậu bé đã được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu sau khi rơi xuống bãi cỏ 
(Ảnh: The Straits Times/FB)

Mẹ cậu bé cho biết, khi sự việc xảy ra, cửa sổ nhà chị không đóng.

Cho đến ngày 26/11, cậu bé vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tuy nhiên không có bất kì nguy hiểm nào đối với tính mạng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cha mẹ của cậu bé đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt trên mạng vì sự bất cẩn. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cảm thông cho rằng, chắc hẳn họ đã rất đau khổ trong vụ việc này./.

Kiều Giang (theo The Straits Times)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực