Hội nghị cán bộ chủ chốt quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII

Thứ sáu, 18/08/2017 16:24
Sáng 18/7, Tỉnh ủy Bạc Liêu tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho gần 400 đại biểu là cán bộ chủ chốt các ban Đảng của Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành, đoàn thể; báo cáo viên Tỉnh ủy, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy....
Quang cảnh Hội nghị (Ảnh KN)

Dự Hội nghị có Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương khóa XII, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 4; đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các đồng chí nguyên là Lãnh đạo tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng quán triệt các nội dung về tình hình, nguyên nhân về hoàn thiện thể chế kinh tế tập thể định hướng xã hội chủ nghĩa; về doanh nghiệp nhà nước và kinh tế tư nhân; các quan điểm chỉ đạo và mục tiêu cũng như những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của các Nghị quyết về: Hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước; phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị sau Hội nghị, các ngành, các cấp trong tỉnh sớm xây dựng kế hoạch triển khai quán triệt các nghị quyết cho cán bộ, đảng viên và nhân dân sao cho đảm bảo hiệu quả, chất lượng. Trong việc viết bài thu hoạch phải đảm bảo yêu cầu, tránh viết qua loa. Các cơ quan báo chí đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền các nội dung của Nghị quyết để cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm được và chung tay thực hiện, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện các Nghị quyết./.

Theo cttđt Bạc Liêu
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực