Hơn 534 nghìn lượt người dự thi tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng

Thứ sáu, 11/10/2019 17:24
(ĐCSVN) – Sau 6 tuần triển khai, Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội VCNET (https://vcnet.vn/) đã thu hút hơn 534 nghìn lượt người tham gia dự thi ở tất cả 63 tỉnh, thành phố. Trong đó, ở tuần thứ 6 có hơn 172 nghìn lượt người tham gia dự thi; hơn 18.000 người trả lời đúng.

Trao giải lần thứ nhất Cuộc thi tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng

Căn cứ kết quả thi, Ban tổ chức đã xác định được chủ nhân của 6 giải Nhất; 12 giải Nhì; 18 giải Ba; 30 giải Khuyến khích. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 27/66 giải cho các cá nhân đoạt giải trong 6 tuần qua.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ trao giải lần thứ nhất Cuộc thi tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng:

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do sinh viên Học viên Báo chí và Tuyên truyền biểu diễn
Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc thi phát biểu tại buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc thi và đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải Nhất cho các cá nhân đoạt giải.
Đồng chí Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và đồng chí Đỗ Ngọc An, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao giải Nhì cho các cá nhân đoạt giải.

Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử ĐCSVN, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi và Phó Giám đốc phụ trách Học viện Báo chí và Tuyên truyền Lưu Văn An trao giải Ba và giải Khuyến Khích cho các cá nhân đoạt giải.
Anh Trần Thanh Cần, Bí thư Đoàn xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh
đại diện cho những người đoạt giải phát biểu cảm tưởng.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc phụ trách Học viện Báo chí và Tuyên truyền Lưu Văn An đã phát biểu hưởng ứng triển khai Cuộc thi, đồng thời chỉ đạo trong toàn Học viện hưởng ứng Cuộc thi.
Đông đảo sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia buổi lễ.
Em Phạm Thị Ngọc Trang, sinh viên năm thứ 4 khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đại diện cho sinh viên trong toàn trường phát biểu hưởng ứng tham gia Cuộc thi.
Ban Tổ chức Cuộc thi chụp ảnh lưu niệm với các cá nhân đoạt giải tại buổi Lễ.
Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực